Sự thật "ngã ngửa" về tên thật của Jessica (cựu thành viên SNSD) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 06 / 09 / 2018

Sự thật "ngã ngửa" về tên thật của Jessica (cựu thành viên SNSD)

Bạn có nghĩ Jung Sooyeon là tên thật của Jessica không? Nếu có thì chúc mừng, bạn đã gia nhập hội "Những người sắp ngã ngửa khi biết tên thật của Jessica" đấy.

Trên diễn đàn Pann xuất hiện bài viết với tiêu đề: " Hở?! Jessica không có tên tiếng Hàn kìa!". Nội dung bài viết là ảnh cap từ một chương trình có Jessica tham gia, trong đó cô nàng tiết lộ về tên thật của mình. 

Jessica nói: 
" Thật ra có một điều mà mọi người không biết: Jessica là tên thật của tôi. 
Tên thật của tôi là Jessica. Tôi không có tên tiếng Hàn. Nó là như vậy đó. Ngay cả trên passport của tôi cũng ghi "Jessica Jung" đó." 
 
 
Chủ bài viết tỏ ra rất ngạc nhiên với "khám phá" mới này: " Tôi luôn nghĩ tên thật của Jessica là Jung Sooyeon, thế nhưng đó chỉ là tên gọi thân mật mà gia đình gọi cô ấy khi cô ấy đến Hàn Quốc thôi."
 
Không chỉ chủ bài viết mà ngay đến cả cư dân mạng xem chừng vẫn chưa biết sự thật thú vị này. Họ để lại phản hồi thể hiện sự ngạc nhiên, rằng sau mấy chục năm trời mà tới nay họ vẫn cứ nghĩ tên thật của Jessica là Jung Sooyeon.
 
" Ôi đó giờ vẫn như thế ư? Bias của tôi cũng như vậy đó. Chỉ có gia đình ảnh mới gọi ảnh bằng tên tiếng Hàn, nhưng đó không phải là tên thật (tên được công nhận pháp lý). Chuyện này y như Jessica luôn."
 
" Thế thì Krystal thì sao?" ( phản hồi: Tên thật của Krystal là Chrystal Soo Jung)
 
"Không phải Eric Nam cũng vậy ư? Tên Hàn của ảnh là Nam Yoondo nhưng ấy chỉ là tên gia đình đặt để gọi thân mật vậy thôi."
 
" Peniel (BTOB) cũng vậy đó. Shin Donggeun chỉ là cái tên giả thôi à. Thiệt ra có nhiều trường hợp như vậy lắm luôn."
 
Thêm một sự thật thú vị có thể bạn không biết, đó chính là Jessica chỉ có 1 passport nhưng em gái cô nàng là Krystal thì có đến 2 passport. 
 
Kết quả hình ảnh cho jessica krystal

Luật Hàn Quốc thay đổi vào năm 2011. Nhưng Jessica đã đến tuổi trưởng thành trước năm 2011, do đó cô chỉ có duy nhất 1 quốc tịch, 1 passport (Mỹ). Còn Krystal trưởng thành sau năm 2011, nên Krystal được phép có 2 quốc tịch, đó là lý do Krystal có cả passport Hàn Quốc và passport Mỹ. Thông thường, những công dân Mỹ gốc Hàn chỉ có tên tiếng Hàn trong passport, tên tiếng Anh thường là để cho gia đình và bạn bè dễ gọi. Nhưng Jessica lại ngược lại, cô chỉ có tên tiếng Anh mà không có tên tiếng Hàn. Jung Soo Yeon là tên mà sau này bố mẹ mới đặt cho.

Tên trong passport của Jessica là Jessica Jung, còn Krystal là Chrystal Soo Jung.

 Vậy nên nếu như bias bạn có gốc gác nước ngoài, và họ có tên Hàn Quốc, thì rất có thể cái tên đó chỉ là tên thân mật gia đình tạo ra để gọi họ thôi đấy! 
 
Tổng hợp và lược dịch: Snowie


Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày