Brand New Music ký hợp đồng chính thức 2 cựu thực tập sinh gây ấn tượng tại Produce 101 mùa 2 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 21 / 07 / 2017

Brand New Music ký hợp đồng chính thức 2 cựu thực tập sinh gây ấn tượng tại Produce 101 mùa 2

May mắn lại tiến đến với Lee Dae Hwi, Park Woo Jin (Wanna One) sau những ấn tượng của họ để lại trong chương trình.

Lee Dae Hwi, Park Woo Jin, Im Young Min, Kim Dong Hyun

Họ đều là cựu thực tập sinh của Produce 101 mùa 2

Lee Dae Hwi, Park Woo Jin, Im Young Min và Kim Dong Hyun vốn là thực tập sinh dưới trướng của công ty Brand New Music. Sau đó, họ cùng ghi danh tham gia cuộc Produce 101 mùa thứ 2 và trở nên nổi tiếng hơn. Cũng chính vì được khán giả biết đến rộng rãi nên công ty quản lý đã quyết định ký hợp đồng với những thực tập sinh này sớm hơn dự định.

Vào ngày 20 tháng 7 vừa qua, Brand New Music chính thức xác nhận về hợp đồng của 4 thực tập sinh. Họ nói, "Các học viên Lee Dae Hwi, Park Woo Jin, Im Young Jin và Kim Dong Hyun đã ký hợp đồng với tư cách là thực tập sinh trước khi tham gia Produce 101 mùa 2. Và sau cuộc thi này, họ đã chính thức ký hợp đồng độc quyền với tư cách là nghệ sĩ của công ty”. Ngoài ra, nguồn tin này cũng cho biết điểm khác biệt giữa hợp đồng thực tập sinh và hợp đồng chính thức là hợp đồng thực tập sinh không bao gồm điều khoản chia lợi nhuận giữa thực tập sinh và công ty. Điều này có nghĩa là kể từ sau khi ký hợp đồng chính thức thì họ sẽ được chia lợi nhuận mà họ kiếm được từ các sản phẩm âm nhạc cũng như những nguồn thu khác.

wanna one

Wanna One gây ấn tượng mạnh trước khi debut

Lee Dae Hwi và Park Woo Jin hiện là 2 thành viên trong đội hình boygroup chiến thắng Wanna One. Họ sẽ ra mắt vào đầu tháng 8 nhưng thời gian qua đã gây bão và giành được nhiều hợp đồng quảng cáo khủng từ nhiều nhãn hàng. Trong khi đó, Im Young Min và Kim Dong Hyun cũng sẽ được ra mắt như là một nhóm nhỏ sau khi gây được sự chú ý lớn tại Produce 101 mùa 2.

Im Young Min và Kim Dong Hyun

Im Young Min và Kim Dong Hyun debut trong nhóm nhỏ hai thành viên

Xin chúc mừng Lee Dae Hwi, Park Woo Jin, Kim Dong Hyun và Im Young Min đã được ký hợp đồng chính thức với công ty quản lý để bắt đầu sự nghiệp thần tượng của họ!!!



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày