Baekhyun và Taeyeon nối lại tình xưa, 'lovestagram' năm nào lại tái hiện? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 31 / 07 / 2018

Baekhyun và Taeyeon nối lại tình xưa, 'lovestagram' năm nào lại tái hiện?

Sự trùng hợp trong các bài đăng lên mạng xã hội của cả hai đã làm nghi án tái hợp rộ lên một cách mạnh mẽ.

 

 

Ba năm trôi qua kể từ ngày công bố tin chia tay, nay tin đồn hẹn hò giữa Baekhyun và Taeyeon lại bùng lên lần nữa. Nguyên nhân dẫn đến điều này xuất phát từ những sự trùng hợp 'không biết vô tình hay cố ý' giữa hai thần tượng nổi tiếng trên Instagram.

Baekhyun và Taeyeon từng công khai hẹn hò vào năm 2014. Tuy nhiên, do lịch trình bận rộn cùng áp lực từ phía dư luận, cả hai đã quyết định 'đường ai nấy đi' vào một năm sau đó.

Baekhyun và Taeyeon từng công khai hẹn hò vào năm 2014. Tuy nhiên, do lịch trình bận rộn cùng áp lực từ phía dư luận, cả hai đã quyết định 'đường ai nấy đi' vào một năm sau đó.

Ngày 22/5, Taeyeon đăng tải một câu hỏi lên Instagram với nội dung: 'Kỳ nghỉ đã sắp hết rồi. Các bạn đã làm bài tập xong chưa đấy?'. Một trong hai câu trả lời được Taeyeon đưa ra là 'Kéo dài càng lâu càng tốt' 'Hãy làm xong thật nhanh trước thôi!'.

Hai ngày sau đó, Baekhyun cũng chia sẻ một hình ảnh selfie của mình lên Instagram với nội dung tương tự: 'Đăng bức ảnh này lên như thể mình đang làm bài tập bị kéo dài đây'.

Trùng hợp hay có sự cố ý nào ở đây? 

Trùng hợp hay có sự cố ý nào ở đây? 

Hiển nhiên, với sự nhạy cảm và đa nghi của mình, người hâm mộ hoàn toàn không cho rằng đây là sự trùng hợp vô tình.

Không chỉ dừng lại ở đó, một bài đăng mới đây của Taeyeon tiếp tục làm rộ lên nghi vấn tái hợp. Ngày 27/9, nữ thần tượng nhà SM chia sẻ một bức ảnh và video từ concert SMTOWN Live ở Osaka. Trong đoạn clip được chia sẻ, Taeyeon đứng trong hậu trường và nhảy theo bài hát của EXO-CBX (nhóm nhỏ bao gồm Chen, Baekhyun và Xiumin).

Dựa theo những điều trùng hợp trên, người hâm mộ tin rằng Taeyeon và Baekhyun đang cố gắng ám chỉ cho sự tái hợp của mình sau 3 năm chia tay. Một số fan bình luận rằng: 'Baekhyun lúc nào cũng post một cái gì đó giống Taeyeon', 'Tại sao hai người họ lúc nào cũng thể hiện tình cảm lộ liễu trên Instagram vậy? Họ nghĩ fan của mình toàn là ngu ngốc à', 'Hẳn là họ vui lắm khi khoe tình cảm của mình như thế này'. Một ý kiến khác khẳng định: 'Chắc chắn bọn họ đang hẹn hò'.

 



Bạn nghĩ gì về việc HyunA và E'Dawn công khai hẹn hò?
  • Ủng hộ

    Ủng hộ

    0%
  • Không ủng hộ

    Không ủng hộ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày