Bạn có biết kênh YouTube chuyên remix các hit Kpop: Areia Creations? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ năm - 30 / 03 / 2017

Bạn có biết kênh YouTube chuyên remix các hit Kpop: Areia Creations?

Nếu là một fan Kpop chính hiệu và yêu thích những bản nhạc remix mà con chưa biết đến Areia Creations thì phải subcribe ngay nhé!

Kpop và những sản phẩm âm nhạc của thị trường này luôn thu hút được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Ngoài các dạng cover dance hay aucostic cover… thì một loại hình độc đáo và mới lạ càng ngày ghi điểm trong lòng fan Kpop chính là việc remix lại các hit khủng ấy. Trong vô vàn những kênh remix không chuyên nghiệp, Areia Creations nổi lên hàng đầu như một kênh YouTube remix các hit Kpop có uy tín và tạo dựng được thương hiệu khi sở hữu hàng trăm lượt subcribe và hàng chục nghìn lượt view ở thời điểm hiện tại.

Areia Creations - kênh YouTube chuyên remix các hit Kpop cực đỉnh

Areia Creations luôn mang đến nét mới cho các bài hát vốn dĩ đã gây sốt dân tình. Tuy các sản phẩm đều rất chuyên nghiệp nhưng thời gian thực hiện lại nhanh đến chóng mặt. Có những bản remix được tung ra chỉ cách bản gốc vài giờ đồng hồ. Hầu như những hit Kpop nào cũng có mặt trên Ariea Creations.

Từ những ngày đầu “khởi nghiệp”, tuyệt chiêu của kênh chính là những phân đoạn drop vô cùng bắt tai và dễ gây nghiện không kém bản chính thức. Bản remix hit “You Think” của SNSD là một ví dụ cụ thể. Kênh đã mạnh dạn thay hoàn toàn phần drop rất catchy của bài hát để thêm vào phần drop sôi động của mình cũng “dễ lậm” không kém.

Không dừng lại ở đó, đối với các bài mang giai điệu sôi động, vui tươi, Areia Creations cũng có cách làm mới chúng. “Spring Day” của BTS là điển hình gần nhất cho việc kênh thêm vào sắc màu pop-rock và EDM để bài hát thêm đậm chất hơn nữa. Tuy nghe khá lạ tai nhưng bản remix này đã mang đến một trải nghiệm tuyệt cú mèo cho các A.R.M.Y.

Riêng với các bài hát vốn dĩ đã “lạ tai” thì Areia Creations càng có đất thể hiện sự tinh tế của mình. Như bản remix “Russian Roulette” của Red Velvet là minh chứng rõ ràng nhất. Việc làm chậm lại nhịp điệu bài hát pha thêm phần beat lạ tai không kém và mang hơi hướng khá creepy đã khoác lên bài hát một màu sắc tuyệt vời.

Không chỉ mạnh ở khoảng tô đậm màu sắc bài hát, kênh YouTube trên còn khá thành công ở việc đổi gió cho bài. “TT” của Twice vốn được fan cho rằng mang một chút hơi hướng “rờn rợn” khi nghe. Thế nhưng, Areia Creactions đã khoác lên mình bài hát vẻ tươi tắn, đáng yêu ở bản remix được nhiều người xem bình luận: Twice nên trình diễn version này trên các show âm nhạc.

Thế mạnh của kênh Youtube này nằm ở phần beat mới lạ. Nhưng có những bài hát, Areia Creations chọn điểm nhấn là những hiệu ứng âm thanh đời thường kết hợp cùng các hiệu ứng mới lạ, tạo nên cảm giác cực gây nghiện cho người nghe. Ở bản remix “Mr. Mr.” của SNSD, nhờ những hiệu ứng âm thanh cấp cứu hay giọng bè nam và tiếng “beep beep” ngắn lặp đi lặp lại mang đến nét trinh thám, kịch tính cho bản nhạc.

Ngoài những bản remix tuyệt vời, Areia Creations còn có những bản mashup khá thành công. Đơn cử như bản mashup phần vocal của bài “I Like That” - SISTAR trên nền nhạc “Monster” - EXO vô cùng hợp lí và độc đáo. Tư duy âm nhạc của kênh được nhiều người nghe đánh giá “không phải dạng vừa đâu”.

Gần đây, có vẻ Areia Creations đang theo đuổi phong cách mới khi vẫn giữ nguyên tinh túy của bài hát làm phần chính, và chỉ tô điểm thêm vào các phần beat hay hiệu ứng. Bản remix “Fine” của Taeyeon được kênh đầu tư chỉnh chu trong thời gian khá dài như sản phẩm đánh dấu cho trải nghiệm phong cách mới. Ở đây, chất cổ điển, alternative được đẩy lên nổi bật bởi phần remix của kênh.

Trên đây chỉ là những đơn cử cho việc Areia Creations thổi hồn vào các bản hit Kpop như thế nào. Ngoài ra còn vô số những bản remix vô cùng xuất sắc và tuyệt vời khác trên kênh. Nếu bạn muốn đổi gió cho những bài hát bản thân đang nghiện, hãy thử tìm đến Areia Creations đi nào!



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày