Báo Hàn tiết lộ thêm thông tin về người chồng bí ẩn của Choi Ji Woo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 03 / 04 / 2018

Báo Hàn tiết lộ thêm thông tin về người chồng bí ẩn của Choi Ji Woo

Nhiều nguồn tin cho biết, chồng của Choi Ji Woo kém cô 13 tuổi, và đó cũng là một trong những lý do cô không muốn công khai danh tính ông xã.

 

 

Chiều 29/3, nữ diễn viên Choi Ji Woo bất ngờ thông báo tin mừng với người hâm mộ bằng một bức thư tay thông qua website. Trong đó, người đẹp viết: 'Hôm nay 29/3 là ngày tôi thề nguyện bắt đầu cuộc sống mới vớ bạn đời. Tôi mong muốn sẽ gây dựng một gia đình ấm áp cùng người tôi yêu. Chúng tôi sẽ sống một đời hạnh phúc cùng lời thề luôn yêu thương và tôn trọng lẫn nhau...'

Khi đó, tất cả những gì người hâm mộ biết được về chồng của Choi Ji Woo chỉ vỏn vẹn 7 chữ 'anh ấy không trong ngành giải trí'.

Báo Hàn tiết lộ thêm thông tin về người chồng bí ẩn của Choi Ji Woo 0

Mới đây, Mydaily đã tiết lộ thêm thông tin về chồng của 'người đẹp khóc' này. Theo đó, ông xã Choi Ji Woo là nhân viên ngành công nghệ thông tin, năm nay 30 tuổi, sở hữu ngoại hình điển trai. Như vậy, Choi Ji Woo hơn chồng 13 tuổi.

Hôn lễ của cặp đôi diễn ra sau 1 năm tìm hiểu hẹn hò. Có khoảng 40 khách mời tới tham dự và không có bất kì sự góp mặt của nghệ sĩ nào.

Choi Ji Woo sinh năm 1975. Cô từng là ngôi sao hàng đầu của điện ảnh châu Á với loạt phim lãng mạn mở đầu trào lưu văn hóa Hàn Quốc như Bản tình ca mùa đông, Nấc thang lên thiên đường, Ngày tươi đẹp...

Trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Choi Ji Woo từng trải qua nhiều mối tình trên phim với các tài tử đình đám Kwon Sang Woo, Bae Yong Joon, Song Seung Hoon.



Theo bạn, Irene giống ai nhất trong các thành viên SNSD?
  • Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    0%
  • Yuri

    Yuri

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày