Bất ngờ JYP có lãi hơn SM và YG - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ năm - 18 / 08 / 2016

Bất ngờ JYP có lãi hơn SM và YG

Với những thành công nổi trội của các nghệ sĩ từ đầu năm đến nay, JYP Entertainment đã chứng minh 2016 thực sự là năm của họ khi "vượt mặt" SM và YG về hệ số biên lợi nhuận trong quý 2/2016

Với những thành tích nổi bật của "gà nhà" trong thời gian gần đây, JYP Entertainment đã xuất sắc đánh bại hai công ty đối thủ trong Big3 là SM Entertainment và YG Entertainment trên một bảng xếp hạng liên quan đến doanh thu.

JYP Entertainment

Ngày 17 tháng 8 vừa qua, Daum đưa tin JYP Entertainment xếp thứ nhất về giá trị biên lợi nhuận thu được trong số tất cả các công ty giải trí trong quý 2/2016. JYP đã ghi nhận mức tăng 370.6% về lợi nhuận sổ sách, tức là khoảng 3.817 tỷ won (khoảng 76.68 tỉ đồng).

Biên lợi nhuận  là tỷ lệ được tính toán bằng cách lấy tổng thu nhập hoặc lãi ròng chia cho doanh thu. Chỉ số này cho biết mỗi đồng doanh thu thu về được sẽ tạo ra bao nhiêu đồng thu nhập. Đây là một chỉ số rất hữu ích để so sánh các công ty trong cùng một ngành và tại cùng một thời điểm nhất định.

Trong khi đó, cũng vào cùng thời điểm, lượng bán ra các sản phẩm của JYP đạt mức tăng 52.7%, với giá trị khoảng 17.936 tỷ won (khoảng 360.314 tỉ đồng). Với tất cả những số liệu này, JYP Entertainment được ghi nhận đứng thứ nhất trong tất cả các công ty có tên trên thị trường chứng khoán trong quý 2 này.

JYP Artists

Bên cạnh đó, các thần tượng của JYP Entertainment bao gồm 2PM, Miss A, GOT7 và TWICE đều đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi tốt đẹp cho các màn trình diễn của họ, giúp cho tổng thu nhập cũng tăng lên đáng kể. Nhiều người còn khẳng định rằng, tất cả lợi nhuận của công ty đều đến từ những nghệ sĩ của họ. GOT7 và TWICE cũng cho thấy giá trị quảng bá mạnh mẽ trên các thị trường khác nhau, giúp họ gây tạo được tiếng vang lớn trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Không dừng lại ở đó, JYP còn đưa ra những lời khẳng định mạnh mẽ để đáp ứng những kì vọng lớn hơn từ người hâm mộ lẫn công chúng yêu nhạc: "Chúng tôi sẽ đạt được biên lợi nhuận cao hơn nữa trong nửa cuối năm nay".

Munnie lược dịch



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày