Mỹ nhân nhà JYP được phái nam hâm mộ nhất nửa đầu 2016 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 13 / 07 / 2016

Mỹ nhân nhà JYP được phái nam hâm mộ nhất nửa đầu 2016

Theo một cuộc bình chọn ra Idol nữ được phái mạnh Hàn Quốc yêu thích nhất nửa đầu 2016, gần như các mỹ nữ nhà JYP đã chiếm trọn những vị trí quan trọng nhất.

1. Sana

Mang vẻ đẹp thuần khiết của một thiếu nữ Nhật Bản, Sana (TWICE) là một idol nữ đang chiếm được rất nhiều tình cảm của phái nam xứ Hàn. Khi gương mặt đáng yêu của cô cất lên câu hát “Shashasha” khiến ai cũng như “tan chảy”, Sana đã hoàn toàn ghi điểm trọn vẹn với fan. Danh tiếng của cô theo đó ngày càng đi lên và cô liên tục góp mặt trong các bảng xếp hạng nhan sắc tại Hàn Quốc. Sana còn chiếm được cảm tình của khán giả bởi tính cách tuy vụng về nhưng rất chân thành, dễ thương.

Sana

Sana

2. Tzuyu

Tzuyu

Hẳn ai từng xem giọt nước mắt của Tzuyu khi nhớ đến mẹ mình đều cảm thấy như đây là một thiên sứ đích thực. Sự mềm mỏng, mong manh với vẻ đẹp trong vắt của Tzyyu khiến phái nam Hàn đổ liêu xiêu. Hiện cô đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng. Vừa tròn 17 tuổi, Tzuyu hội đủ  mọi yếu tố như gương mặt xinh đẹp, giọng hát ngọt ngào để được sánh ngang với các mỹ nữ hàng đầu Kpop.

Tzuyu

3. Na Yeon

Na Yeon

Đây chính là “nam châm” hút fan hàng đầu của TWICE. Nghiễm nhiên tên cô được xướng lên ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng này. Được ví như nhân vật hoạt hình rùa Squirtle, gương mặt đáng yêu “búng ra sữa” của cô thường bị lầm tưởng là maknae của nhóm dù Na Yeon chính là thành viên lớn tuổi nhất.

Na Yeon

Ngay từ chính ca khúc “Sixteen”, Na Yeon đã sở hữu số lượng fan vượt trội bởi vẻ ngoài “không thể cưng hơn” của mình.

4. Chae Young

Chae Young

Chae Young tuy ít hoạt động riêng so với các thành viên khác, tuy nhiên không vì thế mà sức hút của cô lại bị giảm đi, Với vẻ đẹp rất cá tính, đặc biệt và “sang chảnh” cực kỳ Tây của mình, Chae Young khiến phái nam “mê như điếu đổ”.

Chae Young

Dù tóc ngắn hai dài cô đều sở hữu một “sức quyến rũ không thể chối từ”.

5. Suzy

Suzy

Suzy

Có lẽ Lee Min Ho có một cặp mắt rất “tinh đời” khi chọn yêu ngay “tình đầu quốc dân” này. Nếu ngày đầu debut Suzy trong sáng, đáng yêu với hình tượng nhí nhảnh, hồn nhiên thì giờ đây vẻ đẹp của cô ngày càng mặn mà, đằm thắm đến khó dứt mắt được. Ngọc nữ này luôn được xem là nữ thần trong lòng phái nam tại Hàn Quốc dù cô đã thuộc hàng khá “kỳ cựu” với 7 năm hoạt động trong ngành nghệ thuật.

Suzy

Hiện Suzy được ca ngợi với nhan sắc mỹ miều của mình khi đóng phim “Uncontrollably Fond” cùng với Kim Woo Bin.

6. Da Hyun

Các cô gái của Twice tiếp tục áp đảo trong danh sách sao nữ được yêu thích đầu năm 2016. Da Hyun là nhân tố hài hước trong nhóm, thường xuất hiện trên các chương trình thực tế nên sở hữu lượng fan lớn, được công chúng biết đến.

Da HyunDa Hyun

Da Hyun

Da Hyun có một sự trẻ trung, sức hút rất lớn đối với các fan hâm mộ cả phái nam và nữ. Chẳng trách sao cô lọt ngay vào danh sách này và nhận được đông đảo sự yêu thích.

 7. Na Young

Một mình lẻ bóng không với tư cách sao nhà JYP, Na Young bước vào danh sách này rất “hiên ngang”. Quả là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến “bông hoa” thu hút nhất của nhóm I.O.I. Cô sở hữu thân hình vô cùng gợi cảm và căng tràn thanh xuân. Tính cách bộc trực, hài hước của cô cũng là điểm cộng khiến phái mạnh càng bị thu hút.  

Na Young

 

8. Kim Yuna

Dù đã giải nghệ nhưng "nữ hoàng sân băng" Kim Yuna vẫn là nữ thần trong mắt các phái nam xứ Hàn. Ngoài tài năng, Yuna còn được khen ngợi bởi vẻ đẹp tự nhiên, đôi mắt một mí đặc trưng.

Kim YunaKim Yuna

Đây là một ngoại lệ dù không phải làm trong ngành giải trí nhưng vẫn nhận được nhiều sự công nhận về vẻ đẹp “thuần chất Á Đông” khiến nam giới xứ Hàn vẫn xướng tên cô như một idol đích thực trong lòng họ.

9. Yura

Yura

Dù Hyeri là thành viên nổi tiếng nhất Girl's Day nhưng Yura mới là người hút fan nam nhất. Cô nàng được mệnh danh là sao nữ có thân hình đẹp nhất Kpop.

Yura

 10. Momo

Momo

Dù ngày mới “chân ướt chân ráo” vào TWICE, Momo chỉ là một thí sinh bị loại của chương trình “Sixteen”, đến nay bằng tài năng và những nỗ lực, Momo càng nhận được nhiều sự yêu mến hơn.

Là một cô gái có những bước nhảy cực điêu luyện của TWICE với diện mạo vừa “chất” lại rất “ngầu” trên sân khấu, nhưng ngoài đời Momo lại khá “ngơ” và ngây thơ nên luôn mang lại nụ cười cho fan. Đây chính là lý do lượng người hâm mộ của cô ngày càng “khổng lồ”.

Momo

Ai trong số các cô gái này đã "chiếm trọn" trái tim bạn?



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày