TWICE "đánh bại" SNSD và KARA trở thành girlgroup bán được nhiều album nhất tại Nhật - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 23 / 10 / 2017

TWICE "đánh bại" SNSD và KARA trở thành girlgroup bán được nhiều album nhất tại Nhật

Các cô gái nhà JYP đã nhanh chóng leo lên đầu bảng về doanh số ngày đầu tại thị trường Nhật Bản.

Sau quãng thời gian quảng bá, Twice tung single tiếng Nhật đầu tiên có tên One More Time. Ngay trong ngày đầu phát hành, 9 thành viên đã chính thức lập kỷ lục, trở thành girlgroup bán được nhiều album nhất trong ngày đầu, vượt qua những đàn chị như SNSD, Kara.

Theo số liệu từ Oricon, single tiếng Nhật đầu tay của TWICE – "One More Time" đã bán được 94.957 bản trong ngày đầu tiên. Con số này đã giúp nhóm vượt qua 2 tượng đài – SNSD (74.000 bản album "Girls’ Generation") và KARA (73.076 bản album "Super Girl") để trở thành nhóm nữ Kpop có lượng album tẩu tán cao nhất trong ngày đầu tại xứ sở hoa anh đào.

Twice gây sốt toàn châu Á với hàng loạt hit như Cheer Up, TT, Signal nên việc nhóm được yêu thích ở Nhật không phải là điều lạ. Với lợi thế có đến 3 thành viên người Nhật và phong cách cute, vũ đạo gây nghiện, Twice cũng rất hợp với thị hiếu của khán giả đất nước hoa anh đào.

Sau 2 năm hoạt động, Twice đang là một trong những nhóm nhạc thành công nhất Kpop. Với kết quả thành công mỹ mãn, TWICE sẽ trở lại thị trường trong nước bằng album phòng thu "Twicetagram" sẽ ra mắt vào ngày 30/10 tới.



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày