Bất ngờ khi Taeyang (Big Bang) tung ca khúc mới tự sáng tác - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 28 / 03 / 2017

Bất ngờ khi Taeyang (Big Bang) tung ca khúc mới tự sáng tác

Tuy nhiên, đây lại không phải là một ca khúc được ra mắt để quảng bá cho hình ảnh cá nhân của anh chàng, mà lại là để quảng bá cho sản phẩm Taeyang làm đại sứ.

Mới đây, nam thần tượng Taeyang của Big Bang đã ký hợp đồng trở thành đại sứ của một dòng xe ô tô cao cấp. Để thuận lợi cho việc phổ biến hình ảnh bản thân với cương vị mới, Taeyang sẽ phát hành một ca khúc để quảng bá cho dòng xe này.

Bất ngờ với ca khúc mới tự sáng tác của Taeyang (Big Bang)

Taeyang sắp tung ra ca khúc quảng bá cho nhãn hàng mình đại diện

Được biết, ca khúc do chính Taeyang sáng tác với tên gọi "So Good". Phiên bản ngắn của ca khúc sẽ ra mắt vào ngày 30 tháng 3 tại một sự kiện triển lãm ô tô quy mô lớn. Đến tháng 5, phiên bản đầy đủ và MV của "So Good" sẽ chính thức lên kệ.

Hồi đầu năm nay, công ty quản lý YG Entertainment cũng từng thông báo rằng giọng ca "Eyes, nose, lips" đang bận rộn chuẩn bị cho album tái xuất. Dù thời điểm phát hành vẫn chưa được xác nhận nhưng nhiều nguồn tin cho rằng sản phẩm của Taeyang sẽ phát hành vào nửa cuối năm 2017.

Vì thế, với ca khúc sắp tới, fan đã có thể tiếp tục "gắng gượng" chờ thêm ít lâu để cầm trên tay album mới nhất của thành viên Big Bang.

Kim An (lược dịch)



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày