Chuyện mới mà cũ: KBS lại cấm sóng 2 ca khúc của Taeyang (Big Bang) vì nội dung nhạy cảm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 24 / 08 / 2017

Chuyện mới mà cũ: KBS lại cấm sóng 2 ca khúc của Taeyang (Big Bang) vì nội dung nhạy cảm

Rất may, đây chỉ là 2 ca khúc không phải chủ đề nằm trong album comeback của nam thần tượng.

KBS cấm phát sóng ca khúc comeback taeyang

Hai ca khúc mới là “NAKED”“TONIGHT” trong album phòng thu thứ ba của Taeyang - “WHITE NIGHT” đã bị KBS cấm phát sóng vì nội dung quá nhạy cảm.

Cụ thể, nhà đài KBS cho rằng ca từ của “NAKED” mang đậm yếu tố gợi dục nên không thể được lên sóng. Trong ca khúc “NAKED”, Taeyang kể câu chuyện của người đã trải qua buổi tối trong trạng thái không mảnh vải che thân.

Đồng thời, bài hát “TONIGHT” trong album này với sự góp giọng của khủng long nhạc số Zico, cũng đành ngậm ngùi chịu số phận tương tự. Lý do, KBS đưa ra cũng và vì nội dụng “TONIGHT” quá thô tục. Bài hát nói đến việc Taeyang tới nhà một cô gái để “làm tình”.

KBS cấm phát sóng ca khúc comeback taeyang

Tuy có đến 2 ca khúc bị tuýt còi nhưng có lẽ điều đó không ảnh hưởng mấy tới hoạt động quảng bá album của Taeyang vì đây đều không phải là những bài hát chủ đề.

Album phòng thu thứ 3 trong sự nghiệp của Taeyang là một sản phẩm độc đáo từ phần nhìn lẫn nội dung bên trong. Bìa CD hoàn toàn là một sản phẩm thủ công, được làm từ lông vũ và hoa thật. Một sự sáng tạo mang tính đột phá trong việc thiết kế album. Thêm vào đó, chất lượng âm nhạc của Taeyang từ trước đến nay là điều không cần phải bàn cãi.

Hai ca khúc đề mới nhất của Taeyang

Hai ca khúc chủ đề “Darling” và “Wake Me Up” cùng MV của chúng đều nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ. Chất giọng Taeyang vẫn sâu lắng sau bao nhiêu năm. Âm nhạc của anh không ngừng đổi mới và chưa bao giờ khiến người nghe thất vọng. Tuy thành tích nhạc số tại các BXH Hàn Quốc không mấy ấn tượng nhưng album mới nhất của thành viên Big Bang lại cực kỳ ăn nên làm ra tại thị trường quốc tế. Bằng chứng là “WHITE NIGHT” đã giành được vị trí quán quân trên cả hai BXH US World Albums và US Heatseekers Albums của tạp chí âm nhạc danh tiếng nhất thế giới Billboard.



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày