Black Pink comeback: Một tin vui và một tin buồn... - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ hai - 19 / 06 / 2017

Black Pink comeback: Một tin vui và một tin buồn...

Bạn muốn nghe tin nào trước?

Sáng 19/6, đại diện của YG Entertainment đã gởi thông cáo báo chí đến giới truyền thông Hàn Quốc nhằm giới thiệu về đợt tái xuất sắp tới của nhóm nữ Black Pink

Theo đó, ca khúc mà Black Pink sắp tung ra sẽ có tên gọi là "As If It's Your Last". Đây là một bài hát có nhịp beat nhanh nhất trong số tất cả các bài hát mà Hắc Hường đã tung ra. Đại diện YG nêu rõ: "As If It's Your Last" là ca khúc mà Black Pink đặc biệt dành tặng cho người hâm mộ. Với giai điệu vui tươi, rộn rã, 4 thành viên hy vọng bài hát sẽ thổi bay cái nóng mùa hè và được các fan đón nhận nồng nhiệt."

Black Pink

Đáng chú ý, trong thông cáo báo chí của YG nhấn mạnh hai thông tin hoàn toàn mới về màn comeback của Black Pink. Tin đầu tiên, (rất tiếc là) Black Pink chỉ tung ra một bài hát duy nhất để quảng bá thay vì tung ra song song hai bài hát như các chiến dịch trước đây. Còn với tin thứ hai, bất ngờ hơn, Black Pink sẽ quảng bá liên tục trong vòng hai tháng, thay vì chỉ một tháng như các thông báo trước đây của YG. Đại diện YG còn nhấn mạnh, sau "As If It's Your Last", nhóm nữ của công ty sẽ ra album "Square Three", nối tiếp series album đã phát hành từ hồi cuối năm 2016. 

Còn bây giờ, hãy cùng thưởng thức ảnh quảng bá của từng thành viên trong lúc chờ Black Pink comeback "hoành tráng" vào ngày 22/6 sắp tới!

Black Pink

Jennie

Black Pink

Jisoo

Black Pink

Rosé

Black Pink

Lisa



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày