Hoạt động đã lâu nhưng những nhóm nhạc này vẫn chưa có lightstick chính thức - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 24 / 10 / 2017

Hoạt động đã lâu nhưng những nhóm nhạc này vẫn chưa có lightstick chính thức

Thậm chí, nhiều fan còn nhầm lẫn rằng những lightstick tạm thời của họ chính là phiên bản chính thức cuối cùng.

Trong nền văn hóa KPOP, lightstick được xem là biểu tượng đặc trưng cho một nhóm nhạc và fandom của riêng họ. Ngoài việc lấp đầy không gian biểu diễn của thần tượng bằng một biển sáng rộng lớn và vô tận, bản thân chiếc lightstick còn thể hiện sự gắn kết gần gũi giữa ngôi sao và người hâm mộ của họ.

Lightstick

Tuy nhiên, không phải công ty quản lý nào cũng đủ tâm huyết để sản xuất cho nghệ sĩ một mẫu lightstick đẹp, độc đáo và ý nghĩa. Đã có rất nhiều nghệ sĩ dù hoạt động trong làng giải trí ngót nghét cả chục năm trời nhưng vẫn chỉ dùng những mẫu lightstick tạm thời, hoặc thậm chí, có những thần tượng còn chưa sở hữu được một mẫu lightstick nào cho riêng mình!

Dưới đây là một vài cái tên "kém may mắn" đó!

Dreamcatcher/MINX

Không kể thời gian quảng bá dưới cái tên MINX, nhóm nhạc nữ Dreamcatcher debut từ hồi đầu năm nay đã trải qua 3 đợt quảng bá, được đề cử giải tân binh tại MAMA 2017 và còn sắp có tour lưu diễn vòng quanh thế giới, thế nhưng họ vẫn chưa có lightstick riêng dành tặng cho fan.

Lightstick

Ứng với tên gọi mang tính hình tượng sâu sắc, chắc chắn lightstick (nếu có) của Dreamcatcher sẽ khiến người hâm mộ phải trầm trồ về hình dáng độc quyền, có một không hai!

Lightstick

DAY6

DAY6 không phải là một nhóm nhạc thần tượng KPOP thông thường, họ là một ban nhạc có cá tính và màu sắc âm nhạc riêng biệt do JYP sản xuất.

Lightstick

5 chàng trai "I Wait" không hướng âm nhạc của mình theo xu hướng hay theo sở thích của số đông, ngược lại họ chinh phục người hâm mộ bằng phong cách rất riêng. Đó là lý do vì sao DAY6 thường xuyên biểu diễn ở các tụ điểm âm nhạc thay vì mải mê chạy theo lối quảng bá xô bồ trên truyền hình. Và đương nhiên, nếu ban nhạc tài năng này nhìn thấy những chiếc lightstick của mình tại mỗi nơi họ biểu diễn, chắc chắn đó sẽ là một nguồn động lực tuyệt vời để DAY6 tiếp tục cống hiến vì khán giả.

Highlight

Nếu như ngày xưa BEAST tự hào rằng mình là một trong số ít Idol có lightstick đẹp và chất lượng bậc nhất KPOP thì ngày nay, rất tiếc là chiếc lightstick đó đã chẳng thể đồng hành cùng họ trong chặng đường mới với tên gọi: Highlight.

Lightstick

Lightstick

Sau khi "tái sinh" một lần nữa tại KPOP, 5 thành viên Highlight buộc phải rũ bỏ toàn bộ những gì dính dáng đến BEAST (bao gồm các bản hit, lightstick, logo...) - vốn đã được CUBE Entertainment đăng ký độc quyền thương hiệu. Giờ đây, Highlight đang hoạt động với tâm thế dồn toàn lực để phát triển sự nghiệp, vì vậy, không sớm thì muộn họ cũng sẽ ra mắt mẫu lightstick chính thức để tri ân fan.

Black Pink

Vốn dĩ, Black Pink sẽ không được đề cập trong danh sách này vì nhóm chỉ mới debut hơn một năm. Tuy nhiên, việc cộng đồng Blink khao khát một chiếc lightstick chính thức đến mức tự sáng tạo ra phiên bản của riêng mình, đã réo lên một hồi chuông khẩn cấp tới YG: "Bao giờ nhà Hắc Hường mới có một chiếc Lightstick giống như các đàn anh, đàn chị cùng công ty? 4 cô gái và cả fandom đã chờ đợi điều này từ rất lâu rồi!".

Lightstick

Red Velvet

Mang danh là ông lớn Big 3, là công ty tiên phong của làn sóng Hallyu thế nhưng SM Entertainment lại là nơi thụ động nhất trong việc phát triển mối liên kết giữa nghệ sĩ và người hâm mộ. 

Lightstick

Bằng chứng là nhóm nhạc nữ Red Velvet đã ra mắt được hơn 3 năm nhưng chiếc lightstick đại diện cho cả fandom vẫn chưa một lần được SM đề cập.

Oh My Girl

Trong lứa idol thế hệ mới, dù Oh My Girl không phải là girlgroup thuộc top đầu song nhóm vẫn có một vị trí nhất định trong lòng người hâm mộ. Sau nhiều năm chăm chỉ quảng bá, có vẻ như đã đến lúc WM Entertainment cần đầu tư nhiều hơn nữa bằng cách củng cố thêm fandom và trao cho Oh My Girl một bản hit đủ để chinh phục công chúng!

Lightstick

Còn các Miracle, hẳn các bạn đã chờ đợi một chiếc lightstick chính thức thật lâu rồi nhỉ?

NU'EST

Gần đây, Pledis Entertainment đã tuyên bố phát hành mẫu lightstick chính thức dành cho boygroup đầu tiên của mình. Vậy, tại sao có lightstick rồi mà họ vẫn xuất hiện trong danh sách này?

Lightstick

Xin thưa rằng, thật ra mẫu lightstick mới kia chỉ là lightstick dành riêng cho nhóm nhỏ NU'EST W. Riêng phiên bản chính thức có lẽ sẽ sớm ra mắt khi Hwang Minhyun quay trở về và hoàn thiện đội hình NU'EST.

Lightstick

SNSD

Chắc hẳn nhiều người sẽ giật mình khi thấy girlgroup quốc dân hiện diện ở đây. Với thâm niên thuộc hàng tiền bối trong nghề, điều đó cũng không có gì quá kỳ lạ.

Lightstick

Trong 10 năm hoạt động của SNSD, nhóm đã phát hành rất nhiều lightstick phục vụ cho các đợt quảng bá, các concert, các minishow... nhưng tuyệt nhiên, họ vẫn chưa có một chiếc lightstick chính thức nào dành riêng cho SONE. Nhiều fan cho rằng, đến lúc này có lightstick chính thức hay không, đã không còn quá quan trọng. Và ngược lại, vẫn có một bộ phận fan mong muốn sở hữu lightstick như một minh chứng đồng hành cùng SNSD trong suốt chặng đường thanh xuân đầy kỷ niệm!

Lightstick



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày