Bom tấn "Signal" của TWICE chính thức ra mắt, hứa hẹn phá vỡ hàng loạt kỷ lục - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ hai - 15 / 05 / 2017

Bom tấn "Signal" của TWICE chính thức ra mắt, hứa hẹn phá vỡ hàng loạt kỷ lục

Sau tất cả, 9 cô gái nhà JYP đã cho trình làng album và bài hát chủ đề rất được mong đợi của mình mang tên "Signal".

Đúng như kế hoạch đã được JYP Entertainment công bố từ trước, vào đúng 18:00 ngày 15 tháng 5 (theo giờ Hàn Quốc), nhóm nhạc nữ TWICE vừa chính thức phát hành mini album thứ 4 và MV ca khúc chủ đề "Signal". Trước đó, loạt teaser hình ảnh và video của nhóm cũng đã tạo được tiếng vang lớn, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả với concept độc đáo cho lần trở lại này.

TWICE Signal

Trong MV "Signal", người hâm mộ có thể nhìn thấy các cô gái đang cố gắng thu hút sự chú ý của một người ngoài hành tinh bằng những năng lực siêu nhiên khác nhau của mình. Concept siêu năng lực của TWICE từng gây nên một cuộc tranh cãi lớn vì quá giống đàn anh EXO. Tuy nhiên cuối cùng, có vẻ như concept này vẫn được các fan khen ngợi nhiệt tình, bằng chứng là MV "Signal" hiện đang nhận được những phản hồi rất tích cực.

Cùng thưởng thức MV "Signal" ngay dưới đây!

Bên cạnh đó, ca khúc "Signal" hiện đang được nhiều người dự đoán sẽ sớm trở thành một siêu hit mới của TWICE, bởi nó sở hữu một đoạn hook vô cùng dễ thương và dễ nhớ. Đồng thời, động tác vũ đạo nổi bật của ca khúc này cũng được dự đoán sẽ sớm trở nên nổi tiếng như nhiều sản phẩm trước đó của nhóm.

Ngoài ra, "Signal" cũng là một ca khúc có ý nghĩa đặc biệt với TWICE, bởi đây là lần đầu tiên trong hơn 1 năm ra mắt nhóm nữ này quảng bá một bài hát chủ đề của Park Jin Young. Chính vì thế, nhiều fan đang rất kỳ vọng rằng, với sự kết hợp giữa năng lượng tươi sáng của TWICE và giai điệu gây nghiện của JYP, "Signal" sẽ vươn đến những thành tích còn "khủng" hơn những ca khúc trước. 

TWICE Signal

Khoảng hơn 1 tiếng sau khi ra mắt, MV "Signal" đã ghi nhận gần 500.000 view trên Youtube

"Signal" là ca khúc chủ đề nằm trong mini album cùng tên của TWICE. Album bao gồm 5 bài hát khác là: "Three Times A Day", "Only You", "Hold Me Tight", "Eyes Eyes Eyes""Someone Like Me". Theo đúng lịch trình, TWICE sẽ bắt đầu chiến dịch quảng bá ngắn ngủi của mình trong tuần này, trước khi chính thức "công phá" Nhật Bản vào tháng sau.

Bạn nghĩ gì về ca khúc mới của TWICE trong lần trở lại này?



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày