"Bông hồng lai" Jeon Somi lạc quan "Tôi vẫn sẽ ổn nếu như không được debut" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 26 / 06 / 2017

"Bông hồng lai" Jeon Somi lạc quan "Tôi vẫn sẽ ổn nếu như không được debut"

Cô nghĩ rằng mình sẽ có nhiều thời gian để trải nghiệm hơn là chỉ nghĩ tới một việc debut như trước kia.

jeon Somi JYP

Mới đây, Somi đã có buổi làm việc với tạp chí thời trang nổi tiếng Marie Claire. Nhân dịp này, nữ thần tượng trẻ trải lòng về những dự định tương lai và cả những chuyện đã qua. "Tôi nghĩ rằng tôi vẫn sẽ ổn nếu tôi không được debut trong thời gian tới và tôi vẫn sống theo cách như thế này", Somi nói.

Somi không buồn khi không được debut

Cô nàng giải thích thêm, "Tôi đã gặp rất nhiều người tốt. Lúc đầu, tôi chỉ sống với những suy nghĩ và mục đích duy nhất là được debut nhưng bây giờ tôi có khuynh hướng muốn trải nghiệm nhiều hơn, "tôi sẽ làm bất cứ điều gì tôi muốn", vì vậy tôi có nhiều niềm vui hơn và ít suy nghĩ hơn về việc debut như trước đó”.

Somi không buồn khi không được debut

Jeon Somi được đánh giá là một trong những thực tập sinh tiềm năng nhất của nhà JYP. Gây ấn tượng tại cuộc thi Produce 101 mùa đầu tiên và giành được ngôi vị quán quân giúp tên tuổi của cô nàng thăng hạng chóng mặt. Sau khi Produce 101 khép lại, Somi tham gia quảng bá cùng nhóm dự án I.O.I và nhóm đã tan rã vào đầu năm nay.

Somi không buồn khi không được debut

Nữ thần tượng trẻ cũng bày tỏ suy nghĩ về chương trình Produce 101 mùa 2, "Tôi đã từng có một khoảng thời gian thật sự khó khăn khi tham gia Produce 101 mùa đầu tiên. Bởi vì tôi biết tất cả những gì mà các thực tập sinh đã trải qua cho nên khi nhìn thấy họ khóc thì tôi cũng khóc theo. Tôi tin rằng mọi thứ tốt đẹp sẽ đến với họ”.

Somi nói về các thực tập sinh Produce 101 mùa 2

Sau I.O.I, JYP vẫn chưa có kế hoạch cụ thể nào cho Somi. Có thông tin cho rằng cô nàng sẽ tham gia vào girlgroup mới cùng 7 thực tập sinh khác trong tương lai nhưng phía công ty vẫn chưa lên tiếng xác nhận. Hiện tại, Somi đang góp mặt trong chương trình truyền hình thực tế về diễn xuất "Idol Drama Operation Team" của đài KBS.



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày