Brand New Music huỷ vụ kiện chống lại những bình luận ác ý vì muốn bầu không khí tích cực cho các nghệ sĩ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 23 / 08 / 2017

Brand New Music huỷ vụ kiện chống lại những bình luận ác ý vì muốn bầu không khí tích cực cho các nghệ sĩ

Cùng với đó thông báo của Brand New Music cũng giải thích thêm về việc người công kích đã nhận ra sai lầm và tỏ ra hối lỗi.

 

Brand New Music bất ngờ bỏ ngang vụ kiện chống lại những bình luận ác ý nhắm vào 4 thực tập sinh của công ty tham gia “Produce 101” mùa 2.

Vài tháng trước, Brand New Music từng tuyên bố họ sẽ đệ đơn kiện chống lại những bình luận ác ý nhằm vào Im Young Min, Kim Dong Hyun, Park Woo Jin và Lee Dae Hwi khi họ đại diện công ty tham gia chương trình sống còn của Mnet. Thậm chí khi đó, CEO Kim Rhymer còn đích thân đưa ra thông báo trên tài khoản cá nhân về kế hoạch sử dụng các hành động pháp lý mạnh tay chống lại những bình luận ác ý trên Internet. Tuy nhiên, có vẻ như giờ đây công ty này sẽ sớm kết thúc vụ kiện nói trên.

Hôm nay, Brand New Music đã phát hành một thông báo chính thức liên quan đến vụ kiện này, nội dụng như sau:

Xin chào, đây là Brand New Music.

Trước đây, công ty chúng tôi từng tuyên bố sẽ theo đuổi vụ kiện chống lại nhiều bài viết phỉ báng nhân phẩm của Lee Dae Hwi, Im Young Min, Park Woo Jin và Kim Dong Hyun bằng cách tuyên truyền thông tin sai sự thật và xúc phạm danh dự của họ.

Tuy nhiên gần đây, những người làm ra loạt bài viết công kích nói trên đã thừa nhận sai lầm của mình trong việc truyền bá những thông tin sai lệch. Đồng thời, những người này cũng đã tự kiểm điểm về hành động của họ và thậm chí còn viết một lời xin lỗi công khai trên mạng. Vì họ đã nỗ lực giải quyết tình huống một cách nhanh chóng, thế nên chúng tôi đã trao đổi với các nghệ sĩ và quyết định sẽ đưa ra hành động thiện chí hơn. Chúng tôi sẽ sớm nộp đơn xin hủy bỏ vụ kiện trước đó.

Việc hủy bỏ lần này sẽ là một ngoại lệ. Nếu những sự việc tương tự vẫn tiếp tục xảy ra trong tương lai, công ty chúng tôi nhất định sẽ thực hiện các hành động pháp lý mạnh tay và không khoan nhượng nhằm chống lại những ai có dấu hiệu phỉ báng nghệ sĩ của chúng tôi thông qua việc truyền bá thông tin sai sự thật trên mạng cũng như ngoài đời thực hay xúc phạm nhân phẩm của họ,….

Chúng tôi chân thành cảm ơn những người hâm mộ đã luôn luôn yêu quý và ủng hộ Brand New Music.

Cảm ơn các bạn.

Sau đó, CEO của Brand New Music cũng đăng một lời nhắn lên Twitter cá nhân: “Chúng tôi muốn để cho các nghệ sĩ của mình ra mắt trong một không khí tích cực và vui vẻ, chứ không phải trong một bầu không khí u ám và tiêu cực. Xin hãy lưu ý rằng, đây sẽ là lần cuối cùng chúng tôi khoan dung như thế này“.

Lee Dae Hwi và Park Woo Jin đã debut cùng Wanna One hồi đầu tháng này và nhanh chóng gặt hái thành công cùng sự nổi tiếng. Hai thực tập sinh còn lại là Kim Dong Hyun và Im Young Min cũng đang chuẩn bị cho màn ra mắt chính thức trong nhóm nhỏ MXM.


 


Theo bạn ai chính là bậc thầy của bậc thầy selfie
  • Oh YeonSeo

    Oh YeonSeo

    0%
  • Jun HyoSeong

    Jun HyoSeong

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
  • TaeYeon

    TaeYeon

    0%
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày