Ca khúc comeback SISTAR chiếm lĩnh các bảng xếp hạng như lời chia tay ý nghĩa - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ năm - 01 / 06 / 2017

Ca khúc comeback SISTAR chiếm lĩnh các bảng xếp hạng như lời chia tay ý nghĩa

Đây là một trong những "cuộc chia tay" nhẹ nhàng nhất trong lịch sử tan rã của các nhóm nhạc ở Hàn Quốc.

"lonely" SISTAR

Như đã biết, SISTAR sẽ phát hành single cuối cùng của nhóm trước khi chính thức tan rã như một lời tạm biệt đến người hâm mộ. Vào lúc 6h tối (theo giờ Hàn Quốc) ngày 31 tháng 5, ca khúc "Lonely" đã lên sóng trong niềm phấn khởi cũng như tiếc nuối của đông đảo khán giả. Chỉ vài giờ sau khi phát hành, lúc 12:30 sáng ngày 1 tháng 6 nó đã đạt được “all-kill” và đánh bật các ca khúc đình đám trong mấy ngày qua của nhiều tên tuổi hot như TWICE, IU, PSY và Highlight. Đây là một điều không dễ dàng bởi các ca khúc này đã trụ trên bảng xếp hạng một cách xuất sắc trong tháng qua.

MV "Lonely"

Được sản xuất bởi Black Eyed Pilseung, "Lonely" là một ca khúc R & B có thể làm nổi bật giọng hát của các thành viên và nói về sự tan vỡ. Mặc dù lời bài hát viết về 2 người yêu nhau phải chia ly nhưng nó còn mang một ý nghĩa sâu xa khác là lời tạm biệt người hâm mộ sau 7 năm gắn bó cùng nhau.

Có lẽ vì là ca khúc cuối cùng trong sự nghiệp của SISTAR nên nó nhận được nhiều sự quan tâm hơn bao giờ hết từ người hâm mộ. Và đó cũng là lý do ca khúc comeback chiếm lĩnh các bảng xếp hạng chỉ vài giờ sau khi phát hành.

SISTAR đạt all-kill cho lần trở lại cuối cùng

Tạm biệt các cô gái SISTAR

Ngoài ra, SISTAR cũng sẽ tham gia biểu diễn trong tập "M!Countdown" sắp tới của Mnet. Bên cạnh ca khúc mới nhất “Lonely” thì “nữ hoàng mùa hè” còn thể hiện lại hàng loạt bản hit của nhóm trong suốt nhiều năm qua như "Alone", "Loving U", "Give It To Me", "Touch My Body""Shake It".



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày