6 lần nữ thần tượng Kpop gặp sự cố với fan nam biến thái - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 07 / 06 / 2017

6 lần nữ thần tượng Kpop gặp sự cố với fan nam biến thái

Là idol, ai cũng muốn có nhiều người hâm mộ, nhưng hâm mộ theo cách có phần... bệnh hoạn thế này thì có lẽ chẳng idol nào muốn cả.

Thần tượng chưa bao giờ là một công việc dễ dàng, nhất là đối với các idol nữ. Không chỉ phải đối mặt với "tiêu chuẩn kép" trong văn hóa Kpop, thường xuyên sống và làm việc dưới áp lực nặng nề từ dư luận Hàn Quốc, các thần tượng nữ còn phải đối mặt với nhiều tình huống đáng sợ từ chính fan nam của mình.

Cùng điểm lại 6 tình huống biến thái mà các idol nữ từng gặp phải để thấm thía chân lý "thần tượng là công việc hết sức khó khăn và mệt mỏi" luôn tồn tại ở Kpop!

1. Taeyeon (SNSD)

Vụ việc thủ lĩnh SNSD suýt bị bắt cóc ngay trên sân khấu chính là một trong những sự cố nổi tiếng nhất trong lịch sử Kpop. Khi các cô gái đang trình diễn tại một sự kiện, một fan nam đã lao lên sân khấu và cố gắng kéo Taeyeon ra khỏi đó.

idol nữ và fan nam biến thái

May mắn thay, Sunny đã nhanh chóng đuổi theo và không để Taeyeon bị kéo đi quá xa. Ngay sau đó, các nhân viên cũng đã kịp thời can thiệp và đưa người đàn ông này ra khỏi sân khấu.

idol nữ và fan nam biến thái

2. Yoona (SNSD)

Một thành viên khác của SNSD là Yoona cũng từng gặp phải sự cố đáng sợ với một fan nam khi người này cố tình đi theo cô vào đến ký túc xá.

idol nữ và fan nam biến thái

May mắn thay, Yoona đã nhanh chóng nhận ra tình hình và thậm chí còn giáp mặt với tên theo dõi này.

idol nữ và fan nam biến thái

3. HyunA (Nine Muses)

Một sự cố khác xảy ra khi Hyuna của Nine Muses bắt gặp một fan nam có hành vi không đứng đắn khi nhóm đang biểu diễn.

idol nữ và fan nam biến thái

HyunA nhận thấy một trong những khán giả ngồi ở dưới đang quay phim phía dưới váy của họ. Ngay lập tức, cô đã cảnh báo các thành viên khác.

idol nữ và fan nam biến thái

Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, HyunA còn tiến thắng đến đối mặt với người hâm mộ này và yêu cầu anh ta dừng ngay hành động đó lại.

idol nữ và fan nam biến thái

4. SISTAR

Một nhóm nhạc khác cũng từng gặp phải tình huống "nổi da gà" như Nine Muses, đó chính là SISTAR. Mặc dù vốn nổi tiếng là một nhóm nữ theo concept sexy, tuy nhiên SISTAR lại thừa nhận rằng họ không thích biểu diễn trên sân khấu trong những bộ váy ngắn. Lý do chính là vì những kẻ biến thái!

idol nữ và fan nam biến thái

Trong một chương trình truyền hình, Soyu từng thú nhận: "Tôi rất ghét mặc váy ngắn. Khi tôi đang biểu diễn, có những người cố ý chụp ảnh dưới váy chúng tôi. Thậm chí có vài người còn cố gắng chạm vào chúng tôi mà không hề báo trước".

idol nữ và fan nam biến thái

5. Tzuyu (TWICE)

Sự việc diễn ra cách đây không lâu, khi TWICE tham dự sự kiện marathon của một nhãn hàng nước uống. Ngay sau khi sự kiện kết thúc, người hâm mộ đã tỏ ra bàng hoàng khi phát hiện một nhân viên nam (cũng đồng thời là fan của TWICE) đang cố tình chụp ảnh dưới váy Tzuyu khi cô nàng đang di chuyển.

idol nữ và fan nam biến thái

6. G-Friend

Một sự cố khác cũng diễn ra gần đây, đó là khi các thành viên G-Friend phát hiện một fan nam gắn camera ẩn trong kính và mang nó vào tham dự fansign của nhóm.

idol nữ và fan nam biến thái

Ngay sau khi tinh ý phát hiện ra sự kỳ lạ của chiếc kính nói trên, thành viên Yerin đã yêu cầu fan nam này tháo kính ra. Sau khi kiểm tra một lần nữa, cô cũng lập tức báo với quản lý của nhóm.

idol nữ và fan nam biến thái

Bạn nghĩ gì mà những tình huống đáng sợ đến từ fan nam mà các thần tượng nữ Kpop từng gặp phải?



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày