Tạm biệt "Nữ hoàng mùa hè", SISTAR trình diễn lần cuối trên Inkigayo! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Chủ nhật - 04 / 06 / 2017

Tạm biệt "Nữ hoàng mùa hè", SISTAR trình diễn lần cuối trên Inkigayo!

Dù tiếc nuối nhưng vẫn phải nói lời chia ly với SISTAR kể từ hôm nay.

sân khấu cuối cùng của SISTAR

SISTAR chính là nạn nhân tiếp theo của lời nguyền 7 năm đình đám với các nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc. Dù có bất ngờ và tiếc nuối thì cũng phải chấp nhận sự thật rằng SISTAR sẽ rời xa người hâm mộ để từng thành viên bước tiếp trên con đường riêng. Như đã thông báo từ trước, nhóm chỉ có vỏn vẹn 1 tuần để quảng trước khi chính thức tan ra.

Xuất hiện trên các show âm nhạc tuần qua, SISTAR tái hiện lại hàng loạt hit đình đám của nhóm trong suốt sự nghiệp như "Shake It", "Touch My Body", "I Swear",… và ca khúc thay cho lời chia tay sâu sắc nhất "Lonely". Và Inkigao cũng không ngoại lệ, vẫn là những ca khúc đó, vẫn là những màn vũ đạo đó, vẫn hình ảnh đó nhưng đây sẽ là sân khấu cuối cùng của SISTAR.

Màn trình diễn cuối cùng của SISTAR trước khi chính thức tan rã

Chương trình kết thúc cũng là thời điểm mà khán giả sẽ không còn nhìn thấy đội hình SISTAR như thế này nữa. Tiếc một điều rằng ca khúc cuối cùng của nhóm không thể giành được chiến thắng như một kỷ niệm đẹp. Thế nhưng không sao cả, sự ủng hộ của khán giả, những tràn vỗ tay và cả nước mắt nữa, chúng sẽ là kỷ niệm khó mà quên được về sau.

Các thành viên từng chia sẻ rằng họ thật sự cảm kích tình cảm mà người hâm dành cho SISTAR trong suốt những năm qua. Nhóm biết ơn vì điều đó nhưng bây giờ là thời điểm để từng người trong nhóm tìm cơ hội riêng cho bản thân mình. SISTAR vẫn ở trong tim của từng người và người hâm mộ.

SISTAR tan rã

Tạm biệt SISTAR nhé, và hãy cùng ủng hộ cho họ dù cho có ra sao đi chăng nữa. Mạnh mẽ và bước tiếp nhé “Nữ hoàng mùa hè”.



Nếu được chọn 1 thành viên vào top 11 Produce `101 bạn sẽ chọn ai
  • Kim Samuel

    Kim Samuel

    0%
  • Kim Jong Hyun

    Kim Jong Hyun

    0%
  •  Jung Se Woon

    Jung Se Woon

    0%
  • Kang Dong Ho

    Kang Dong Ho

    0%
  • Choi Min Ki

    Choi Min Ki

    0%
  • Yoo Seon Ho

    Yoo Seon Ho

    0%
  •  Ahn Hyung Seob

    Ahn Hyung Seob

    0%
  • Im Young Min

    Im Young Min

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày