Giải mã tính cách các thành viên BTS theo Chỉ số phân loại tính cách Myers Briggs - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 15 / 06 / 2017

Giải mã tính cách các thành viên BTS theo Chỉ số phân loại tính cách Myers Briggs

Cùng chiêm nghiệm xem phương pháp trắc nghiệm tính cách này có dự đoán đúng tính cách của các thành viên nhà chống đạn không các bạn nhé!

Trắc nghiệm tính cách Myers-Briggs, hay Chỉ số phân loại Myers-Briggs (Myers-Briggs Type Indication) lần đầu tiên được biết đến vào năm 1943, được phát hiện bởi Katharine Cook Briggs và Isabel Briggs Myers. Đây là một phương pháp sử dụng các câu hỏi trắc nghiệm tâm lý để tìm hiểu tâm lý, tính cách cũng như cách con người nhận thức thế giới xung quanh, đưa ra quyết định cho một vấn đề. Phương pháp kiểm kê tính cách này khởi nguồn từ các lý thuyết phân loại trong cuốn Psychological Types của Carl Jung xuất bản năm 1921.

Jin: INTP thường được đánh giá là độc lập, sáng tạo, thông minh, ít nhạy cảm, không thích lãnh đạo.

INTP rất giỏi trong những công việc liên quan đến kỹ thuật và khoa học. Họ làm việc tốt nhất khi có nhiều thời gian và không gian để tập trung, và không bắt buộc họ làm việc trong nhóm, hoặc tham gia các buổi họp. Các công việc INTP thường quan tâm đến là kiến trúc sư, nghiên cứu viên, và khoa học xã hội.

Là một trong những nhóm hiếm nhất của 16 loại cá tính, chỉ chiếm 1-5% dân số thế giới

Hào phóng cho hẳn 5 sao

Jimin: ENFJ, Tử tế và trực quan. Họ rất cộng tác, đồng cảm và giàu trí tưởng tượng, họ tập trung vào sự đồng cảm, đạo đức và hợp tác.

Các ENFJ là những người quyến rũ, nhiệt tình, sáng tạo, hòa nhã và đa dạng với sự hiểu biết sâu sắc trong việc thấu hiểu suy nghĩ và cách hành xử của mọi người. Các ENFJ thường rất được yêu quý bởi vì họ có khả năng đặc biệt trong việc nhìn thấy tiềm năng phát triển của người khác, cùng với sự nỗ lực hết mình trong việc giúp đỡ người khác. Cũng như khi quan tâm chăm sóc người khác, các ENFJ cần phải trân trọng những nhu cầu của cá nhân mình như cách mà ENFJ đối xử với người khác.

 2-5% dân số sở hữu tính cách này

 Jimin cho 4 sao với kết quả này

Rap Monster, Suga, Jungkook: INFP thường được đánh giá là chu đáo, tận tâm, tiêu chuẩn cao, nhạy cảm, linh hoạt, có khả năng lãnh đạo, suy nghi sâu xa, cầu toàn, tự tin, kín đáo.

Có 1-5% dân số trên thế giới mang tính cách này

Họ năng khiếu về ngoại ngữ  rất đặc biệt. Các INFP cũng thường trở thành nhà văn lớn hay các diễn viên giỏi, vì họ có thể dễ dàng phản ánh và truyền tải ý tưởng của mình bằng cách sử dụng nhân vật hư cấu. Nói chung, những người có loại tính cách này là cực kỳ sáng tạo, đổi mới và định hướng được mục tiêu - họ có thể là những người ủng hộ tuyệt vời cho những nguyên nhân họ thực sự tin tưởng. 

Các INFP cũng thường rút lui vào trạng thái "ẩn tu" của họ (loại tính cách này có thể dễ dàng chuyển đổi giữa hai trạng thái), rút lui khỏi thế giới và bị lạc trong suy nghĩ sâu sắc của họ - sau đó những người xung quanh cần phải tốn khá nhiều công sức để tiếp sinh lực và "đánh thức" các INFP.

INFP thích thú với việc giúp đỡ người khác phát triển và học hỏi, làm những việc có ý nghĩa, và làm việc với những người có suy nghĩ như họ. Sự sáng tạo của họ được gắn kết với nghệ thuật. INFP thường có những công việc như tư vấn, giúp đỡ người khác, hoặc công việc liên quan đến nghệ thuật và viết truyện.

Trưởng nhóm cho hẳn 5 sao luôn

"Cụ" quá lạnh lùng chỉ cho 1 sao

Cậu út chỉ cho 3 sao về độ tin cậy

J-Hope: ESFJ là tuýp người rất biết ơn, ấm áp, gọn gàng, hoạt bát, và hay giúp đỡ người khác. Họ cũng rất thực tế và trung thành.

Có 9-13% dân số mang tính cách này

ESFJ làm việc tốt nhất trong môi trường thân thiện với những người có xu hướng biết chăm sóc tốt người khác. ESFJ tìm kiếm những môi trường làm việc ổn định, có kiểm soát, và có ý thức về trật tự. Họ thường cảm thấy không an toàn trong một không khí không chắc chắn. Họ thích tương tác với các đồng nghiệp hoặc khách hàng, và thích nói về giá trị của một sản phẩm, dự án, hoặc dịch vụ. ESFJ là loại người thích hợp với những công việc như giữ trẻ, chăm sóc, dạy học, hoặc các tổ chức tôn giáo.

J-Hope chỉ cho 4 sao về độ chính xác

V là ENFP -ENFP là tuýp người sáng tạo, thân thiện, và hoạt bát.

Có khoảng 3% dân số mang tính cách này

Những người mang tính cách này là những người tự do, không thích bị gò ép, rất tốt bụng và nhân từ. Họ luôn tìm kiếm sự mới mẻ, vì thế môi trường để họ làm việc tốt nhất là nơi cần sự sáng tạo, làm việc theo nhóm, và có cơ hội được hợp tác với nhiều người, nhất là để hỗ trợ người khác. ENFP thường quan tâm đến những công việc như huấn luyện phát triển, dạy học, và nghệ thuật.

V cho 5 sao về độ chính xác của trắc nghiệm



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày