Vẫn chưa ai có thể cản bước TWICE trong hành trình giữ vững ngôi hậu: BXH Instiz tuần 1 tháng 6 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 06 / 06 / 2017

Vẫn chưa ai có thể cản bước TWICE trong hành trình giữ vững ngôi hậu: BXH Instiz tuần 1 tháng 6

Sự xuất hiện của một vài gương mặt mới vẫn chưa đủ sức đẩy TWICE ra khỏi vị trí quen thuộc của mình.

Một tuần nữa lại trôi qua, và bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop vừa tiếp tục trải qua những thay đổi mới!

Sau khi xuất sắc giành lấy ngôi đầu từ tay tiền bối PSY vào tuần trước, TWICE tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trong tuần này. Khi mà các đối thủ ra mắt cùng thời điểm đã dần hạ nhiệt, "Signal" lại làm được một điều không tưởng - từ ca khúc bị chê tơi tả ngay khi vừa phát hành vươn lên thành bài hát dẫn đầu các bảng xếp hạng nhạc số suốt 2 tuần liền. Thành tích của "Signal" cũng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của cái tên TWICE ở thời điểm hiện tại.

BXH Instiz tuần 1 tháng 6

Bám sát TWICE trên bảng xếp hạng Instiz tuần này vẫn là "chàng béo nhà YG. Mặc dù phải ngậm ngùi trao lại ngôi đầu cho TWICE vào tuần trước, nhưng không phải vì thế mà PSY "rơi tự do" khỏi bảng xếp hạng như nhiều trường hợp của các cựu vương trước đó. Trong tuần này, ngoài "I Luv It" vẫn kiên trì bám trụ ngôi á quân, ca khúc chủ đề còn lại là "New Face" chỉ rơi nhẹ 1 hạng và hiện đang dừng chân ở vị trí thứ 4. Rõ ràng, với những gì đang diễn ra, các fan hoàn toàn có thể tự hào nói rằng màn comeback của PSY đã thực sự thành công rực rỡ.

BXH Instiz tuần 1 tháng 6

Ca khúc đã "chia cắt" hai bài hát của PSY trên bảng xếp hạng Instiz tuần này là một gương mặt hoàn toàn mới - "Lonely" của SISTAR. Sau 7 năm hoạt động tích cực, cuối cùng các cô gái nhà Starship cũng tuyên bố tan rã sau khi phát hành single cuối cùng. 7 năm qua, SISTAR luôn được biết đến với danh hiệu "nữ hoàng digital" của Kpop khi mà các ca khúc của nhóm đều thống trị hàng loạt bảng xếp hạng lớn nhỏ ngay sau khi phát hành. Và tất nhiên ca khúc cuối cùng "Lonely" cũng không ngoại lệ. Với giai điệu buồn man mác, lời bài hát ý nghĩa và chất giọng giàu cảm xúc của các thành viên, không có gì khó hiểu khi "Lonely" leo thẳng đến vị trí thứ 3 trong lần đầu tiên bước chân vào Instiz iChart.

BXH Instiz tuần 1 tháng 6

Vị trí thứ 5 tuần này tiếp tục là một gương mặt mới khác. Kể từ khi bất ngờ nổi đình nổi đám với "Shouldn't Have", Baek Ayeon trở thành một trong những "thế lực" mà bất cứ ai cũng phải dè chừng trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Và lần trở lại này chính là minh chứng rõ ràng. Mặc dù phải cạnh tranh với rất nhiều đối thủ "máu mặt", tuy nhiên ca khúc "Sweet Lies" của Baek Ayeon vẫn dễ dàng debut trong top 5 của bảng xếp hạng. Giai điệu dễ thương và giọng hát trong trẻo của "công chúa JYP" chính là những yếu tố quan trọng làm nên thành công của "Sweet Lies".

BXH Instiz tuần 1 tháng 6

Giữa thời điểm hầu hết các ca khúc cũ còn trụ lại Instiz iChart tuần này đều đồng loạt rơi hoặc giữ nguyên thứ hạng, "Palette" của IU chính là bài hát tăng hạng hiếm hoi duy nhất. Dù chỉ tăng nhẹ 1 hạng và quay trở lại vị trí thứ 6, nhưng chỉ bấy nhiêu đó cũng đủ chứng minh sức sống lâu bền của cựu vương bảng xếp hạng. Dẫu việc "Palette" quay trở lại ngôi hậu tại thời điểm này gần như là bất khả thi, nhưng các fan hoàn toàn có thể tin tưởng rằng,, ca khúc có thể sẽ còn bám trụ top 10 trong nhiều tuần tiếp theo.

BXH Instiz tuần 1 tháng 6

Sau nhiều tuần bám trụ top 5, "Wine" của Suran đã phải chấp nhận rơi hạng để nhường chỗ cho những ca khúc mới hơn. Mặc dù dừng chân ở vị trí thứ 7 của tuần này, nhưng "Wine" vẫn đánh dấu một lần trở lại quá thành công của Suran sau nhiều năm hoạt động tại làng giải trí. Nhiều người cho rằng thành tích này một phần lớn nhờ vào khả năng sản xuất của Suga (BTS), nhưng không thể phủ nhận chính giọng hát ma mị của Suran đã mang đến một sức lôi cuốn rất riêng cho "Wine", giúp nó bám trụ các bảng xếp hạng lớn nhỏ trong một thời gian dài.

BXH Instiz tuần 1 tháng 6

Một ca khúc khác cũng phải chịu cảnh rơi hạng trong tuần này chính là "Right?" của Unnies. Có xuất phát điểm chỉ là một nhóm nhạc dự án từ một chương trình thực tế, tuy nhiên Unnies đã làm được những điều mà rất nhiều idolgroup hoạt động lâu năm khác cũng phải ganh tị. Dẫu vậy, khi chương trình kết thúc, sức nóng của "Right?" có lẽ cũng vì thế mà giảm sút phần nào. Rơi 4 hạng và dừng chân ở vị trí thứ 8, rất có thể "Right?" sẽ sớm phải tạm biệt top 10 trong những tuần tiếp theo trước sự tấn công mạnh mẽ của hàng loạt gương mặt mới.

BXH Instiz tuần 1 tháng 6

Hai bài hát cuối cùng của top 10 vẫn không có gì thay đổi so với tuần trước. Ra mắt đã gần 2 tháng, nhưng "Really Really" vẫn tiếp tục "lầy lội" trên bảng xếp hạng Instiz và bám trụ top 10 tuần này ở vị trí thứ 9. Đây thực sự là thành công ngoài mong đợi trong lần comeback này của boygroup nhà YG.

BXH Instiz tuần 1 tháng 6

Trong khi rất nhiều ca khúc Kpop vẫn đang quyết liệt cạnh tranh từng ngày để giành lấy một vị trí trong top 10, thậm chí là top 20 của bảng xếp hạng nơi quê nhà thì một sản phẩm đến từ nước Anh xa xôi lại liên tục giữ vững thành tích bất ngờ trên Instiz iChart. Tuần thứ 3 có mặt trong top 10, "Shape Of You" của Ed Sheeran chính là ví dụ điển hình nhất cho chân lý "âm nhạc không biên giới" của làng giải trí hiện nay.

BXH Instiz tuần 1 tháng 6

Tuần tiếp theo được dự đoán sẽ chứng kiến những biến động bất ngờ với sự xuất hiện của 5 ca khúc đến từ chương trình truyền hình hot nhất hiện nay - "Produce 101" mùa 2. Để biết được những biến động ấy diễn ra như thế nào, hãy cùng chờ đón bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop tuần 2 tháng 6 nhé!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1

    Signal

    TWICE
  • 2

    I Luv It

    PSY
  • 3

    Lonely

    SISTAR
  • 4 -1

    New Face

    PSY
  • 5

    Sweet Lies

    Baek Ayeon (ft. The Barberettes)
  • 6 + 1

    Palette

    IU (ft. G-Dragon)
  • 7 -2

    Wine

    Suran (ft. Changmo)
  • 8 -4

    Right?

    Unnies
  • 9

    Really Really

    WINNER
  • 10

    Shape Of You

    Ed Sheeran
Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày