Bảng xếp hạng Gaon Gaon lại tuyên bố không chấp nhận phiên bản "Kwon Ji Yong" USB như album chính thức - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ tư - 14 / 06 / 2017

Bảng xếp hạng Gaon Gaon lại tuyên bố không chấp nhận phiên bản "Kwon Ji Yong" USB như album chính thức

Khả năng tranh cúp của G-Dragon trên các show âm nhạc hoặc xa hơn là những giải thưởng cuối năm của G-Dragon có thể bị ảnh hưởng rất lớn do quyết định này.

Vào tuần trước, ngay trước thềm G-Dragon chính thức trở lại, YG Entertainment đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ rằng album solo mới của thủ lĩnh Big Bang - "Kwon Ji Yong" sẽ được bán ra dưới dạng USB chứ không phải CD như thường lệ. Hình thức độc đáo này của "Kwon Ji Yong" vô tình đã làm dấy lên những cuộc tranh cãi lớn về định nghĩa thực sự xung quanh khái niệm album.

G-Dragon comeback solo 2017

Theo Hankook Ilbo, vào ngày 13 tháng 6 vừa qua, Hiệp hội nội dung âm nhạc Hàn Quốc đã quyết định sẽ chấp nhận phiên bản USB này và tính nó vào tổng doanh thu album. Hiệp hội này cho biết họ đưa ra quyết định này là để thích ứng với những thay đổi trong ngành âm nhạc. Bảng xếp hạng Hanteo cũng thông báo rằng, họ vẫn sẽ xem phiên bản USB của "Kwon Ji Yong" như một album chính thức và đưa mọi số liệu bán ra của nó vào tổng doanh thu.

G-Dragon comeback solo 2017

Tuy nhiên, một bảng xếp hạng lớn khác là Gaon lại tuyên bố không chấp nhận phiên bản USB này. Gaon khẳng định họ không xem nó là một album chính thức, và sẽ không tính số lượng album bán ra cho phiên bản này. Theo lý giải của Gaon Chart, nguyên nhân khiến họ không chấp nhận bản USB của "Kwon Ji Yong" là bởi nó không hề chứa các ca khúc mà chỉ bao gồm nhiều đường link để tải bài hát. Bên cạnh đó, người dùng phải nhập một mã code đặc biệt để có thể hoàn thành các thao tác.

Những ý kiến ​​trái chiều của các tổ chức nói trên về phiên bản USB của album "Kwon Ji Yong" được cho là cũng ​​sẽ có ảnh hưởng ít nhiều đến các chương trình âm nhạc. Bảng xếp hạng của "Inkigayo" (SBS) và "Show! Music Core" (MBC) đều lấy số liệu chính thức từ Gaon Chart. Trong khi đó, "Music Bank" (KBS) và "M!Countdown" (Mnet) lại trao cúp theo dữ liệu của Hanteo. Chính vì vậy, điểm số dành cho các ứng cử viên cũng như kết quả người chiến thắng trên các show âm nhạc chắc chắn sẽ có sự khác biệt đáng kể.

G-Dragon comeback solo 2017

Bạn nghĩ gì về quyết định không tính doanh thu phiên bản USB của "Kwon Ji Yong" vừa được Gaon đưa ra?



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày