Điểm danh 8 visual nam có khuôn mặt đẹp nhất KPOP - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 08 / 06 / 2017

Điểm danh 8 visual nam có khuôn mặt đẹp nhất KPOP

Đây đều là những visual đình đám của nhiều nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop.

Mỗi thành viên trong nhóm nhạc KPOP đều đảm nhận một vị trí riêng trong nhóm chẳng hạn như: lãnh đạo, hát chính, nhảy chính, hát phụ, nhảy phụ, rapper... và tất nhiên không thể thiếu visual-khuôn mặt của nhóm... Một visual không nhất thiết phải nhảy giỏi, hát hay, rap tốt nhưng bắt buộc phải có khuôn mặt xinh đẹp và thu hút. Đó là điểm nhìn đầu tiên của khán giả khi để ý đến nhóm và là vai trò quan trọng bởi hiện nay đa phần KPOP fans đều ngắm trước nghe sau. Dưới đây là Top 8 visual đình đám nhất Kpop, theo bạn idol Kpop nào có gương mặt đẹp nhất?

8. Mark (Got7)

Visual của Got7- người thích ăn thịt và bánh hamburger-chàng trai đến từ Đài Loan Mark Tuan. Với một nụ cười rạng rỡ, đôi mắt dễ thương và tài năng xuất chúng, anh thực sự là một thần tượng tuyệt vời.  Anh sinh ra ở Los Angeles, California, và cũng từng sống ở Brazil, Paraguay trong một vài năm, hiện tại anh là ca sĩ ở Hàn Quốc.

Anh rất thích trượt ván và trượt tuyết. Ngoài việc hát, nhảy, và bộc lộ vẻ đẹp trai trên sân khấu, Mark còn thông thạo cả võ thuật. Anh tiết lộ rằng cô gái lý tưởng của anh là người khiến anh muốn ở bên cô.

7. Jinwoo (WINNER)

Chàng trai nóng bỏng, đẹp trai, và ngọt ngào đến từ WINNER-Kim Jin-woo. Anh sinh ra ở Imjado và không có anh chị em ruột. Anh có thể là người lớn tuổi nhất trong nhóm, nhưng khuôn mặt lại như em út. Với khuôn mặt ấy, anh còn được coi là thành viên dễ thương nhất nhóm.

Jinwoo là thực tập sinh đào tạo lâu nhất tại YG Entertainment với thời gian lên đến 8 năm. Anh thích dành thời gian để ghi nhớ lời bài hát. Khi không bận rộn, Jinwoo thích xem phim truyền hình, và nếu có một đứa trẻ bên cạnh anh sẽ nuông chiều nó để ru nó ngủ. Awww, không phải là anh ấy rất dễ thương sao?

6. Eunwoo (Astro)

Được công nhận là thần tượng đẹp trai nhất trong số tất cả các nhóm nhạc K-Pop tân binh-Astro, Eunwoo. Ngoài vai trò visual của nhóm, anh cũng là "Morning Alarm" của nhóm bởi vì anh luôn thức dậy sớm và thường đánh thức các thành viên khác. Eunwoo từng chia sẻ mình là một anh chàng lạnh lùng nhưng một khi bạn đã biết anh ấy, bạn sẽ nhận ra anh là một người rất chân thành.

Ngoài vai trò ca sĩ, anh còn xuất hiện trong một số chương trình thực tế, MC và phim truyền hình. Anh cũng có tài năng bơi lội, chơi guitar, violon, và thậm chí là làm DJ. Không chỉ có vẻ ngoài đẹp trai, Eunwoo cũng rất giỏi tiếng Anh. Cô gái lý tưởng của anh là một người tò mò, thông minh và khôn ngoan.

5. T.O.P (Big Bang)

Với phong cách phóng khoáng, khuôn mặt đẹp trai và rất nam tính trên sân khấu, rất nhiều fangirl đã ngất ngây khi nhìn thấy visual của Big Bang, Choi Seung Hyun, còn được gọi là Top. Anh còn sở hữu một chất giọng nam tính và đầy thu hút và là idol hiếm hoi chiếm được cảm tình của cả phái nam lẫn phái nữ.

T.O.P còn là nguồn cảm hứng với nhiều người, là động lực để giảm cân. Khi YG từ chối anh vì anh quá thừa cân để trở thành một thần tượng. Nhưng trong vòng 40 ngày, anh đã giảm 20 kg và lột sáng hoàn toàn từ "một chàng béo" thành "nam thần quyến rũ với body hấp dẫn" visual của nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang.

4. Jaejoong (JYJ)

Nóng bỏng, đẹp trai và Sexy đó là những từ mà KPOP fans sẽ nghĩ đến đầu tiên khi nhắc tới Jaejoong. Dù cả ba thành viên JYJ rất đẹp trai nhưng Jaejoong là visual của nhóm bởi anh sở hữu sức thu hút từ đầu đến chân. Mọi chuyển động của anh đều rất sexy - cho dù anh ấy cười, hát, hay chỉ đơn giản là đứng yên.

Sở thích của anh bao gồm chơi các trò chơi điện tử, nghe nhạc, soạn nhạc, chơi đàn piano và nấu các bữa ăn ngon. Không chỉ có khuôn mặt đẹp Jaejoong còn là người rất thân thiện bởi anh có rất nhiều người bạn tốt trong ngành âm nhạc như BoA, Hyunjoong của SS501, Heechul của Super Junior, Highlight Junhyung, và Lumin của M.Pire. Anh còn chia sẻ rằng khi yêu, tuổi tác không quan trọng.

3. EXO

Trong mỗi nhóm nhạc Hàn Quốc thường chỉ có một thành viên đảm nhận vai trò visual. Nhưng EXO lại khác, thật khó nếu như bắt gặp câu hỏi "Ai là visual của EXO?" có lẽ gần như không tìm được câu trả lời bởi thành viên nào cũng sở hữu ngoại hình xuất sắc cùng sức thu hút quyến rũ riêng. Nếu như Suho có khuôn mặt với tỷ lệ chuẩn, Sehun, Kai, Chanyeol có chiều cao cùng thân hình sexy khiến bao cô gái điêu đứng thì Lay, D.O., Baekhyun và Chen hay thậm chí là "maknae không tuổi" Xiumin lại có vẻ đẹp vừa dễ thương lại vừa quyến rũ. "Ai là visual của EXO?" - có lẽ là câu hỏi mãi mãi không có đáp án chính xác.

2. Jin (BTS)

Công chúa của BTS, người được gọi là Pink Princess và Jin Princess-Kim Seok-jin. Biệt danh "công chúa" xuất phát từ khi một lần anh đã chia sẻ rằng mình rất thích xem Disney Princesses và màu yêu thích là màu hồng. Ngoài ra, gọi vậy vì Jin sở hữu một khuôn mặt đẹp, đôi mắt hấp dẫn và nụ cười quyến rũ như công chúa. Không những có khuôn mặt đẹp, anh còn được các thành viên bình chọn là người có thân hình chuẩn nhất nhóm

Bên cạnh vai trò visual của nhóm, Jin cũng là một mukbang chính hiệu khi sở hữu hẳn một series "Eat Jin". Anh ấy cũng sở hữu một sở thích rất đặc biệt đậm chất công chúa: không thể xem phim kinh dị, và thích dâu tây nhưng không thích những thứ có hương vị dâu tây. Dù có biệt danh công chúa, nhưng đối với các thành viên, Jin luôn là "bà" của họ bởi vì anh ấy là người già nhất và rất thích nấu ăn.

1. L (Infinite)

Người ta nói rằng L có mái tóc xoăn tự nhiên nhưng bất kể kiểu tóc của anh ấy, anh ấy luôn trông rất đẹp trai và quyến rũ như loài hoa. Mắt, mũi, môi, khuôn mặt, và mọi thứ trên người dường như thật hoàn hảo.

Thật không sai khi nói L là một người hoàn hảo? Anh là người nói tiếng Nhật tốt nhất trong nhóm và rất thích đọc manga của Nhật, bao gồm cả Naruto, Bleach, và One Piece. Anh ấy cũng ăn nhiều nhất trong nhóm nhưng dù ăn bao nhiêu thì anh vẫn luôn giữ cho thân hình mình đạt chuẩn.             

Không chỉ sở hữu khuôn mặt đẹp như hoa mà anh còn rất đa tài. Gần đây anh đã tham gia một vai diễn trong bộ phim Ruler: Master of The Mask tuy chỉ là một vai phụ nhưng đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt của khán giả.



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0 votes / 0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0 votes / 0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0 votes / 0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0 votes / 0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0 votes / 0%
  • EXO

    EXO

    EXO

    0 votes / 0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0 votes / 0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    L (Infinite)

    0 votes / 0%
Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày