Các idol Kpop thay đổi thế nào từ năm 2007 đến nay? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 04 / 08 / 2017

Các idol Kpop thay đổi thế nào từ năm 2007 đến nay?

Không ít sự kiện "đình đám" diễn ra trong làng Kpop từ năm 2007 đến nay và chỉ có những fan lão làng mới biết được cảm xúc lúc đó thế nào!

Bạn có tin được không, kỷ niệm 10 năm hoạt động của SNSD đã đến cận kề rồi đấy. Người hâm mộ trên toàn thế giời đang nóng lòng chờ đón full album thứ 6 của họ sau thành công của “Lion Heart” cách đây 2 năm.

2007

Từng được đưa vào danh sách các nhóm nhạc nữ tân binh nổi bật nhất của năm 2007, các cô gái vàng nhà SM giờ đây đã trở thành những nghệ sỹ kỳ cựu và là một trong những tượng đài lớn nhất của nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Họ đã đi một chặng đường rất dài và đầy thách thức để đến được ngày hôm nay. Để kỷ niệm 10 rực rỡ của SNSD, hãy cũng nhau nhìn lại quãng thời gian đó để xem có những điều mà fan Kpop từ năm 2007 sẽ không bao muốn tin đó là sự thật.

SNSD hiện chỉ còn lại 8 thành viên

KPOP 2007

Nhóm nhạc đình đám đã trải qua 10 năm vững mạnh nhưng họ cũng phải đối mặt với việc mất đi 1 thành viên. Jessica rời nhóm từ năm 2014 sau những bất đồng giữa cô với công ty quản lý và các thành viên khác. Chỉ 1 tháng sau khi cô ấy khai trương thương hiệu thời trang của riêng mình, Jessica được yêu cầu phải lựa chọn giữa công việc kinh doanh và SNSD. Mặc dù Jessica tuyên bố rằng cô đã thương lượng và nhận được sự đồng ý từ SM Entertainment để bắt đầu việc kinh doanh nhưng nữ ca sỹ vẫn bất ngờ bị buộc phải rời khỏi nhóm.

Wonder Girls tan rã

KPOP 2007

Ra mắt cùng năm 2007, SNSD và Wonder Girls luôn được xem là kỳ phùng địch thủ của nhau. Ở thời kỳ đầu, danh tiếng của hai bên được nhận định là gần như ngang ngửa đối phương. Họ thay phiên nhau thống trị các BXH âm nhạc mỗi khi tung sản phẩm mới.

Tuy nhiên, thật không may, người hâm mộ đã không có cơ hội được chứng kiến Wonder Girl kỷ niệm 10 ca hát như nhóm nhạc "đối thủ". Trong quá trình hoạt động, girlgroup nhà JYP đã có một vài lần thay đổi thành viên và họ chính thức tuyên bố đường ai nấy đi vào đầu năm nay.

Nhiều ngôi sao Kpop một thời đã lập gia đình và có con

KPOP 2007

Một số tên tuổi lớn nhất của làn sóng Hallyu năm nào nay đã lên chức bố mẹ. Trưởng nhóm Sunye rời khỏi Wonder Girls khi cô kết hôn vào năm 2013. Hiện tại, nữ ca sỹ đã là mẹ của 2 cô con gái. U-Kiss debut vào năm 2008 nhưng hiện nay cả Eli và Dong Ho đều đã lập gia đình. Mỗi anh chàng có một cậu con trai kháu khỉnh. Tuy Lee Hyori vẫn chưa có con, nhưng nhiều người không ngờ rằng nữ diva hàng đầu Kpop đã bay đến đảo Jeju để sống an nhàn bên ông xã, tránh xa những cạnh tranh của giới showbiz.

Tình yêu giữa thần tượng với nhau

KPOP 2007

Việc hẹn hò giữa những nghệ sỹ Kpop không cần phải che giấu quá mức như trước đây mặc dù trang Dispatch vẫn là kênh thông tin nắm "quyền lực" tối thượng ở mảng này.

Giờ đây, các ngôi sao không còn quá ngại ngùng khi công khai trước truyền thông rằng họ đang tìm hiểu hoặc đã chia tay nhau. Hầu hết những thành viên SNSD đều từng trải qua chuyện tình với các đồng nghiệp nam: Tiffany & Nickhun (2PM), Yuri & vận động viên bóng chày Oh Seung Hwan, Taeyeon và Baekhyun (EXO), nhưng đáng tiếc là chỉ còn mỗi cặp đôi Sooyoung & nam diễn viên Jung Kyung Ho vẫn duy trì được mối quan hệ của họ.

Fan được có cái nhìn gần gũi hơn về thần tượng KPOP

KPOP 2007

Trong quá khứ, một số công ty giải trí từng không cho nghệ sỹ của mình sở hữu điện thoại di động. Tuy nhiên, hiện nay fan có cơ hội tiếp cận gần hơn với thần tượng thông qua mạng xã hội. Nghệ sỹ KPOP thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống hằng cả của họ, bao gồm cả những hoạt động không liên quan đến công việc nghệ thuật. Họ cũng chăm chỉ tương tác và trò chuyện cùng fan nhờ những ứng dụng hữu ích trên Internet.

KPOP đã phủ sóng toàn thế giới

Không ai có thể ngờ rằng, có một ngày, một MV KPOP sẽ trở thành video được xem nhiều nhất YouTube (tuy thành tích đó vừa mới bị vượt qua cách đây không lâu).

“Gangnam Style” của PSY trở thành video đầu tiên đạt 1 tỷ view trên Youtube và hiện tại con số đó sắp chạm tới mốc 3 tỷ. “Gangnam Style” duy trì ngôi vị video được xem nhiều nhất Youtube trong vòng 5 năm. Nhờ độ phổ biến của siêu hit này và thêm nhiều yếu tố khác, KPOP đã phủ sóng khắp thế giới và được yêu thích trên toàn cầu.

Sự xuất hiện của những thần tượng mang quốc tịch nước ngoài

KPOP 2007

Hangeng của Super Junior là một trong những nghệ sỹ KPOP đầu tiên không mang quốc tịch Hàn Quốc. Khi Super Junior trình diễn single đầu tiên, “Twins”, Hangeng phải đeo một chiếc mặt nạ để che giấu danh tính của mình. Những vấn đề liên quan tới visa đã ngăn cản anh biểu diễn trên sân khấu và tham gia các hoạt động nhóm khác. Dù nam ca sỹ đã rời khỏi boy group nhà SM khá lâu nhưng anh đã tạo tiền đề cho những nghệ sỹ ngoại quốc gia nhập các nhóm nhạc thần tượng ở Kpop. Hiện nay, hầu hết mỗi nhóm nhạc Kpop đều sở hữu một thành viên người nước ngoài.

Những scandal bủa vây

KPOP 2007

Với sự phát triển không ngừng của mạng xã hội và sự soi mói từ cư dân mạng, thật khó (thậm chí là không thể) để những người nổi tiếng che giấu các hành vi không chính đáng của mình. Hàng loạt bê bối liên tục nổ ra, như nghi vấn bắt nạt và tẩy chay trong các nhóm nhạc, scandal thuốc cấm của Park Bom, những cuộc chia tay không mấy êm đẹp, Jessia rời SNSD hay Jay Park bị gạch tên khỏi 2PM. Thêm vào đó là những lần idol KPOP phạm sai lầm nghiêm trọng, như Kangin (Super Junior) gây tai nạn khi lái xe trong lúc say rượu.

Idol KPOP hợp tác với nghệ sỹ quốc tế

KPOP 2007

Màn ra mắt của Wonder Girls tại Mỹ có thể không mấy thành công nhưng hiện nay độ phổ biến của KPOP đã lan tỏa khắp thế giới. SNSD là nghệ sỹ kế tiếp tấn công thị trường Hoa Kỳ với phiên bản tiếng Anh cho ca khúc “The Boys”. Sau đó, CL cũng tung ra ca khúc chào sân “Lifted”. Có lẽ nhiều fan cho rằng sự nhiệp âm nhạc của Jay Park đã hoàn toàn khép lại sau khi rời khỏi 2PM, tuy nhiên, anh chàng đã tự thành lập công ty giải trí AOMG và hợp tác cùng hãng thu âm Roc Nation của rapper quyền lực Jay-Z. Ngoài ra, làng nhạc xứ củ sâm còn có BTS - những anh chàng từng “phá đảo” các BXH Billboard và giành chiến thắng ở lễ trao giải Billboard Music Award 2017 vừa qua.

Phong cách gợi cảm thống trị Kpop

Quay trở về năm 2007, làng nhạc Hàn Quốc ngập tràn phong cách đáng yêu và kẹo ngọt. Tuy nhiên, 10 năm sau, trào lưu phổ biến nhất lại là phô diễn sự gợi cảm bằng trang phục sexy và vũ đạo nóng bỏng - một trào lưu mà chắn chắn bạn không bao giờ thấy nếu nhìn lại Kpop của năm 2017.

Ngoài những đặc điểm nổi bật trên, các fan KPOP từ thế hệ 1 và thế hệ 2 còn phát hiện sự thay đổi nào nữa không?



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày