Các thành viên EXO làm gì trong ngày sinh nhật 5 năm? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ bảy - 15 / 04 / 2017

Các thành viên EXO làm gì trong ngày sinh nhật 5 năm?

Thông qua Naver, các chàng trai đã chia sẻ với fan hâm mộ hoạt động của từng thành viên nhân dịp nhóm tròn 5 tuổi.

Vào ngày 8 tháng 4, EXO kỷ niệm 5 năm thành lập của mình thông qua kênh phát sóng trực tiếp của chương trình Naver V. Chương trình được thực hiện trước khoảng 15h trước thời điểm tròn 5 năm EXO ra mắt công chúng. 

Xuất hiện đầu tiên ở buổi LIVE là hai thành viên: ChanyeolSehun, sau đó, các thành viên đều xuất hiện đầy đủ trừ Lay. Các anh chàng đồng loạt chào fan bằng cách cúi người 90 độ và hô khẩu hiệu: "We are one. Xin chào, chúng tôi là EXO". 

EXO

Các chàng trai tiết lộ VLIVE này được thực hiện khi họ đang ở MACAO. Cuộc trò chuyện giữa các anh chàng với fan hâm mộ diễn ra trong không khí ấm cúng và gần gũi. Các anh chàng cười đùa và troll nhau không thương tiếc. Trong buổi phát trực tiếp kéo dài gần 30 phút, 8 thành viên chia sẻ những câu chuyện thường ngày của mình với EXO-L.

Em út Sehun hứa rằng sẽ chia sẻ với người hâm mộ trò chơi bắn súng trên mạng xã hội mà mình đang chăm chỉ luyện tập. Baekhyun kể chuyện mình ngủ trong kí túc xá và bị bóng đè trong vài hôm trước, và sẽ phát hành một ca khúc trên SM station vào ngày 14/4.

Bánh bao Xiumin vừa hoàn thành việc quay phim, cũng nhân đó khoe về cú ném bóng đầu tiên, rằng anh chàng là người ném bóng đại diện cho LG, mà đội này thắng 5 trận liên tiếp.

D.O. cũng vừa hoàn thành việc quay "Room 7" và đang chuẩn bị quay "Room 8", anh chàng Ma kết này cũng đang chăm chỉ tạo nên những món ăn mới vì fan rất thích anh nấu ăn. Kai tiết lộ việc D.O. bị bỏng trong lần nấu ăn vài ngày trước khiến không ít fan lo lắng, nhưng D.O. đã trấn an fan, nói rằng mình không cảm thấy đau hay sưng gì hết. 

Chanyeol thì đang chăm chỉ tập bowling trong vòng 1 tháng trở lại đây. Anh đã dành tới 70 giờ để luyện tập đến nổi ngón tay bị phồng rộp và kể lể với fan của mình. 

Suho có vẻ thảnh thơi nhất nhóm khi nói rằng mình chỉ đang tận hưởng cuộc sống. Anh cho biết, vài ngày trước là sinh nhật Xiumin nên cả nhóm đã cùng đi ăn và thổi nến với anh cả EXO.

Khi chỉ còn hai phút nữa là đến chính xác ngày kỷ niệm, cả nhóm đã hồi tưởng lại ngày đầu mình ra mắt. Khi ấy, các chàng trai đã phải dậy từ lúc 2 giờ sáng, họ phải vừa chạy bộ, vừa luyện thanh để có được thể lực và giọng hát tốt nhất trên sân khấu.  8 thành viên bắt đầu đếm ngược từ 6 giây cuối và nhảy múa điên cuồng khi đếm xong. Các anh chàng cho biết, vì đang ở MaCao nên không thể chuẩn bị bánh kem, việc ở củng nhau trong lễ kỷ niệm này là một điều vô cùng ý nghĩa và hạnh phúc. 

Trong buổi phát sóng, các thành viên đã bày tỏ lòng biết ơn đối với tình yêu và sự ủng hộ không ngừng của fan hâm mộ trong 5 năm qua. Rất nhiều fan hâm mộ đã bình luận: " Các anh đẹp trai quá", " Giọng nói các anh thật ngọt ngào"...

EXO

Baekhyun đã đưa ra vài gợi ý về sự trở lại sắp tới của nhóm: "Chúng tôi sẽ có một buổi hòa nhạc lớn vào tháng 5 và chúng tôi cảm ơn sự ủng hộ của bạn". Các thành viên khác tiết lộ thêm, buổi hòa nhạc sẽ được diễn tại sân vận động Olympic tại Jamsil. Ngoài ra, những sự kiện lớn mà nhóm sắp tham gia bao gồm: Lưu diễn ở Mỹ, fanmeeting ở Nhật và chuẩn bị ra album mới. 

 Buổi VLIVE kỷ niệm 5 năm thành lập của EXO



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày