Các thành viên I.O.I sẽ tách ra solo sau "Dream Girls"? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ năm - 02 / 06 / 2016

Các thành viên I.O.I sẽ tách ra solo sau "Dream Girls"?

YMC Entertainment đã xác nhận các thành viên I.O.I sẽ tách ra hoạt động cá nhân khi ca khúc chung của nhóm hoàn thành.

Công ty đại diện của I.O.I - YMC Entertainment đã chia sẻ những kế hoạch sau này cho nhóm nhạc nữ dự án, nhưng người hâm mộ vẫn tò mò muốn biết chính xác I.O.I sẽ làm những gì sau khi kết thúc hoạt động quảng bá ca khúc debut “Dream Girls“.

Vào ngày 31/5 vừa qua, YMC Entertainment đã thông báo trên trang chủ chính thức của I.O.I rằng sau màn trình diễn tại Dream Concert vào ngày 4/6 sắp tới, các cô gái sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động quảng bá cá nhân. Một số thành viên sẽ lập thành nhóm nhỏ và tiếp tục quảng bá. Các thành viên khác không hoạt động trong nhóm nhỏ sẽ có những hoạt động cá nhân ở công ty của mình.

 

Thông báo của YMC trên trang chủ của I.O.I:

Thân gởi đến những người luôn quan tâm và yêu mến I.O.I! Sau khi kết thúc quảng bá “Dream Girls”, thật đáng buồn là nhóm sẽ kết thúc hoạt động cho album đầu tiên tại “Dream Concert” vào ngày 4/6.

Sau khi ra mắt cùng với 11 thành viên, album thứ hai của các thành viên I.O.I dự kiến sẽ được thực hiện bởi một nhóm nhỏ.

Hơn nữa, trong thời gian tới, một số thành viên sẽ không tham gia vào các hoạt động như thế này nữa và sẽ quay trở về công ty trực thuộc của mình. Chúng tôi mong các bạn hãy tiếp tục ủng hộ và yêu mến các cô gái kể cả khi mỗi người đều có hoạt động riêng”.



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày