Chanyeol tặng quà đặc biệt cho các thành viên EXO để nâng cao tinh thần làm việc nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 19 / 07 / 2017

Chanyeol tặng quà đặc biệt cho các thành viên EXO để nâng cao tinh thần làm việc nhóm

Đây là món quà đặc biệt phục vụ một mục đích "không tưởng" khiến các thành viên EXO vô cùng thích thú.

Vào ngày 18 tháng 7 vừa qua, các thành viên của nhóm EXO đã tổ chức một phát sóng trực tiếp trên Vlive ngay sau khi phát hành album comeback được vài giờ.

EXO livestream The War

EXO tiết lộ nhiều điều thú vị trong buổi phát sóng trực tuyến gần đây

Trong buổi livestream, nhóm được hỏi rằng gần đây họ có chuyện vui nào không thì Baekhyun đã hào hứng tiết lộ, "Chanyeol đã mua cho tất cả các thành viên trong nhóm máy tính xách tay để chúng tôi có thể chơi trò chơi cùng với nhau... Cậu ấy nói rằng tất cả chúng tôi phải làm cùng một việc để cải thiện và nâng cao tinh thần làm việc nhóm”.

Sau đó, Chanyeol tiếp tục giải thích về quyết định hào phóng này, "Gần đây, Jongin (Kai) và tôi đã chơi một trò chơi điện tử (tên gọi là Battleground) và nghĩ rằng sẽ tuyệt vời nếu tất cả các thành viên cùng chơi với nhau. Các thành viên cho biết họ không có máy tính xách tay để chơi trò chơi đó, vì đó là một trò chơi cấu hình khá cao và đòi hỏi một máy tính xách tay chuyên dụng cho game nên tôi đã mua cho tất cả bọn họ máy tính xách tay”.

chanyeol EXO mua laptop cho EXO

Anh chàng hào phóng đầu tư cho EXO dàn máy tính chuyên dụng để chơi game

"Lúc đầu, tôi nghĩ rằng Suho chắc chắn sẽ giả vờ không thấy hoặc thậm chí không để ý đến việc tôi đã mua cho anh ấy một chiếc laptop. Tôi đã để lại những quyển vở ở tiền sảnh nhưng anh ấy đã không đụng tới nó trong hai tuần. Nhưng bây giờ anh ấy là người siêng năng nhất trong việc luyện game đó", Chanyeol nói với một nụ cười tự hào.

Trong khi đó, dù vướng không ít lùm xùm “đạo nhái” vào sáng nay nhưng EXO đang càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc với album comeback "The War" và ca khúc chủ đề "Ko Ko Bop". Tin chắc rằng trong mấy ngày tới EXO sẽ còn gây bão và lập nên nhiều kỷ lục cho riêng mình để chứng tỏ là nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop.



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn

Tin cùng chuyên mục

Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày