"Chị cả" Produce 101 mùa 1 khẳng định chẳng cần phải stress nếu bạn là trainee lớp F - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 31 / 05 / 2017

"Chị cả" Produce 101 mùa 1 khẳng định chẳng cần phải stress nếu bạn là trainee lớp F

Đây chính là minh chứng cánh cửa này khép lại sẽ có một cánh cửa khác mở ra.

Vào ngày 30 tháng 5, Park Hayi - thực tập sinh 11 năm liền và là thí sinh lớn tuổi nhất của Produce 101 mùa 1, đã tổ chức buổi showcase debut chính thức.

P101

Tại sự kiện này, nữ ca sĩ chia sẻ những kinh nghiệm của mình trong Produce 101, cô nói: "Thời điểm đó, lúc nào tôi cũng thấy thật stress. Vừa stress vì đây là một cuộc thi đấu thực sự, vừa stress vì đây cũng là một chương trình truyền hình giải trí có biên tập. Đã có lúc, tôi tự hỏi rằng vì sao họ lại sản xuất một kiểu chương trình như thế này. Ấy vậy mà đến lúc tôi xem Produce 101 mùa 2, tôi thấy nó thật vui và hấp dẫn. Mặc dù tôi cũng chỉ từng là một thực tập sinh lớp F thôi nhưng tôi có cảm giác mình cũng có thể đánh giá các trainee mùa này".

Đáp lại ý kiến của Hayi, MC sự kiện và cũng là cựu thí sinh Produce 101 - Hwang In Sung nhận xét: "Tôi muốn cổ vũ nồng nhiệt cho những thực tập sinh lớn tuổi, dũng cảm, những thực tập sinh trong độ tuổi của tôi và đặc biệt là Yoon Ji Sung của mùa 2. Cậu ấy trông thật đẹp trai".

Park Hayi nói thêm: "Tôi cũng là một thực tập sinh hạng F mà nay đã có thể debut. Bạn hiểu ý tôi chứ, ngay cả một thực tập sinh hạng F mà cũng có thể đi xa đến chừng này. Vậy nên tôi sẽ luôn ủng hộ tất cả mọi người trên thế giới, những người luôn bị đánh giá chỉ có thể ở hạng F"

P101

Được biết, Park Hayi sẽ tung ra sản phẩm mini album debut đầu tay có tên là "Higher" vào ngày 2/6. Màn ra mắt của cô nàng nhận được khá nhiều sự quan tâm của công chúng nhờ câu chuyện làm thực tập sinh 11 năm liền và debut làm Idol ở độ tuổi 30.

Xin chúc Park Hayi cũng như toàn bộ các trainee lớp F của Produce 101 sẽ debut thành công trong tương lai!

 



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày