Chỉ còn nửa tháng nữa fan sẽ được chào đón thần tượng Yunho (DBSK) xuất ngũ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 03 / 04 / 2017

Chỉ còn nửa tháng nữa fan sẽ được chào đón thần tượng Yunho (DBSK) xuất ngũ

Cuối cùng các Cass cũng có thể chào đón thần tượng trở về với các hoạt động giải trí!

Vào ngày hôm nay (3 tháng 4), báo chí Hàn đã chính thức xác nhận thông tin Yunho (DBSK) sẽ xuất ngũ vào ngày 20 tháng 4 sắp tới. Sau khi tin tức này được đăng tải, cộng đồng fan DBSK không thể giấu được sự vui mừng và phấn khởi, bởi họ đã phải chờ đợi quá lâu để được chào đón khoảnh khắc này.

Yunho xuất ngũ

Thủ lĩnh của DBSK lên đường nhập ngũ vào ngày 21 tháng 7 năm 2015. Kể từ sau khóa huấn luyện cơ bản kéo dài 4 tuần, Yunho đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao tại căn cứ quân sự ở tỉnh Gyeonggi. Vào năm ngoái, anh còn được trao tặng danh hiệu Đặc binh (Special Class Soldier, hay còn được gọi là chiến sĩ tiêu biểu) sau khi vượt qua hơn 90 phần trăm số lượng các bài kiểm tra trong quân đội như bắn súng, sức bền thể lực, sức chịu đựng về tinh thần cũng như khả năng chiến đấu. Được biết, đây là một danh hiệu vô cùng danh giá, bởi chỉ có 1% số binh sĩ thuộc Lục quân Hàn Quốc được vinh dự trao tặng.

Yunho xuất ngũ

Hiện tại, một mẩu còn lại của DBSK là Changmin cũng đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, phục vụ tại đơn vị cảnh sát. Theo dự kiến, Changmin sẽ xuất ngũ vào ngày 18 tháng 8 năm nay.

Yunho xuất ngũ

Với việc chỉ còn nửa tháng nửa là đến ngày Yunho trở lại, màn comeback của DBSK cũng đang đến rất gần. Theo tiết lộ từ chính Yunho trong một buổi biểu diễn tại quân đội cách đây không lâu, DBSK sẽ tái xuất ngay sau khi Changmin trở về, dự kiến là vào khoảng tháng 10 hoặc 11 năm nay.

Lần quảng bá gần nhất của DBSK là vào đầu năm 2014 với ca khúc "Something". Ngay trước thềm nhập ngũ của Yunho, vào tháng 7 năm 2015, nhóm cũng tung ra album "Rise as God" như một món quà dành tặng người hâm mộ. Sau 3 năm nhóm nhạc huyền thoại này vắng bóng trên thị trường Kpop, chắc chắn rằng người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi sản phẩm comeback trong năm nay của DBSK! 

Cùng chờ đợi ngày Yunho trở về từ quân đội cũng như sản phẩm comeback của nhóm sẽ phát hành trong năm nay!



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày