Chưa debut chính thức, K.A.R.D vẫn tiếp tục thành công - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 17 / 06 / 2017

Chưa debut chính thức, K.A.R.D vẫn tiếp tục thành công

Đây là câu chuyện khá hy hữu với một thị trường Kpop đầy cạnh tranh như hiện nay.

K.A.R.D ra đời là một dự án được công ty DSP Media thành lập năm 2016 với 4 thành viên chủ chốt và một thành viên khách mời (thay đổi theo từng sản phẩm âm nhạc). Khi đội hình của nhóm vừa được tung ra đã dành được sự chú ý cộng đồng K-Pop vì sự khác biệt hoàn toàn. Bởi không giống với hoạt động như những nhóm nhạc khác, các thành viên đều là nam hoặc nữ, K.A.R.D lại là sự kết hợp giữa 2 chàng trai và 2 cô gái.

K.A.R.D phát hành bài hát đầu tiên mang tên Oh NaNa ngay lập tức gây ấn tượng với các Kpop fan bởi 2 điểm: Đội hình 2 nam 2 nữ độc đáo, nhạc chất, theo hơi hướng US UK rất được lòng fan quốc tế. Oh NaNa có sự góp mặt của ca sĩ Youngji cựu thành viên nhóm Kara. Thời điểm ca khúc được tung ra cũng là lúc mà Big Bang trở lại với album MADE, nhưng Oh NaNa của K.A.R.D vẫn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ. Sau khi ra lò, bản moonbahton bắt tai, theo kịp xu hướng này giúp K.A.R.D lọt vào BXH iTunes Kpop Chart tại Mỹ ở vị trí thứ 4 chỉ trong 1 ngày và iTunes Kpop Chart tại Nhật ở vị trí thứ 10. Ngoài ra, K.A.R.D còn lọt top iTunes ở một số nước khác như Anh, Pháp…

Không quảng bá trên các sân khấu âm nhạc, không được PR rầm rộ, âm nhạc của K.A.R.D vẫn nhận được sự yêu thích từ không chỉ các fan Hàn mà còn nhiều fan quốc tế. Dựa trên cơ sở đó, nhóm tiếp tục ra mắt ca khúc thứ hai có tên Don’t recall. Với bài hát lần này, K.A.R.D nhẹ nhàng vượt qua BTS để leo lên ngôi vị #1 tại iTunes K-pop Chart ở Mỹ, #22 tại Anh và #34 tại Brazil. Trong vòng chưa đầy 12 tiếng ra mắt, ca khúc đã đạt được 1 triệu lượt xem trên YouTube, thành tích không tưởng đối với một nhóm nhạc chưa có tên tuổi như K.A.R.D. Hiện tại, ca khúc vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, lượng view vẫn đang ngày càng tăng lên một cách chóng mặt. Don’t recall thật sự chẳng cần tới một ngày để cán mốc triệu view.

Với những thành tích ấn tượng đó, K.A.R.D đã được tạp chí âm nhạc uy tín thế giới Billboard bình chọn là một trong 5 nhóm nhạc K-Pop đáng chú ý nhất năm 2017. Bên cạnh đó, K.A.R.D còn được iTunes hết lời khen ngợi bởi âm nhạc gây nghiện và khả năng bắt kịp xu hướng thể hiện qua 2 sản phẩm đầu tay. Vì lí do đó, nhóm nhạc nhà DSP đã lọt top 50 nghệ sị K-Pop xuất sắc nhất tháng 2 năm 2017 do iTunes bình chọn.

Khi được phỏng vấn về cảm xúc của bản thân sau thành công của Don’t Recall đứng đầu iTunes nhiều nước và lượt xem MV cũng rất ấn tượng, thành viên Somin đã chia sẻ: “ Bởi vì chúng tôi nhận được phản ứng bất ngờ từ người hâm mộ nên cứ có cảm giác như là một giấc mơ vậy. Cả nhóm rất hạnh phúc.

Trong khi đó, B.M thì bày tỏ rằng: “ Riêng mình thì không thể tin được. Mình đến từ L.A (Mỹ). Bạn bè của mình nói với mình rằng K.A.R.D khá nổi tiếng ở Mỹ. Họ còn gửi cho mình ảnh chụp màn hình từ MV và nó luôn khiến mình ngạc nhiên

Vào ngày 24/04/2017 nhóm tiếp tục tung ra ca khúc thứ 3 mang tên Rumor. Đồng thời, 4 chàng trai và cô gái còn phát hành phiên bản tiếng anh cho 2 ca khúc trước đó là Oh NaNa và Don’t Recall. Sau 1 đêm được “thả xích”, Rumor đã chiếm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes K-pop ở Mỹ, Argentina, Brazil, Việt Nam, Philippines, Malaysia, Singapore, Indonesia, El Salvador, Chilê, New Zealand, Úc và Bolivia. Nhóm cũng xuất sắc lọt top bảng xếp hạng iTunes tổng hợp tại Hoa Kỳ và các quốc gia khác ở Đông Nam Á, châu Âu. Chưa hết, MV “RUMOR” đã cán mốc 1,8 triệu lượt xem trên Youtube chỉ trong vòng chưa đầy 1 ngày phát hành.

Thành tích đáng nể của RUMOR chính là tin vui cho K.A.R.D trước khi bắt đầu tour diễn vòng quanh Bắc Mỹ của nhóm vào tháng 5 vừa qua. Được biết, hàng nghìn vé tham gia tour diễn của K.A.R.D được tẩu tán hết chỉ trong vài phút, chứng tỏ sức hút của nhóm rất mạnh mẽ. K.A.R.D cũng được dự đoán sẽ là nhân tố "làm nên chuyện" tại Kpop trong năm 2017 này.

Đương nhiên, những thành tích K.A.R.D làm được chưa phải lớn lao ở Kpop, nhưng với tư cách là một nhóm nhạc chưa chính thức ra mắt, thành công của họ là đáng ghi nhận và cũng khả quan so với tình hình DSP Media hiện tại. K.A.R.D đang bước đầu sở hữu lượng fan quốc tế tương đối hùng mạnh và chính bản thân các thành viên cũng nhận thức được điều đó. Trong tương lai, BM cho biết K.A.R.D đặt mục tiêu cực kỳ cao: Trở thành ngôi sao toàn cầu và đặt chân vào BXH Billboard chính thống. Ít nhất cho đến lúc này, 4 anh chàng, cô nàng đã cho chúng ta thấy được quyết tâm đó bởi thể loại âm nhạc mà K.A.R.D đang theo đuổi rất sát sao với thị trường thế giới. Và điều quan trọng là : Sắp tới nhóm sẽ ra mắt thêm 1 single mới trước khi chính thức debut vào cuối năm 2017.

K.A.R.D vừa xác nhận sẽ trở lại vào tháng 7 sắp tới. Mùa hè này, cộng đồng fan K-Pop chắc chắn sẽ có những thời điểm “đứng ngồi không yên” vì sự đổ bộ của hàng loạt nhóm nhạc. Trong khi đó, cùng chúc cho K.A.R.D sẽ giành được nhiều thành công khi bước chân lên sàn đấu K-Pop.



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày