Chưa trở lại, Girl's Day đã hé lộ "I'll Be Yours" trên "A Hyung I Know" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Chủ nhật - 26 / 03 / 2017

Chưa trở lại, Girl's Day đã hé lộ "I'll Be Yours" trên "A Hyung I Know"

Đây là lần đầu tiên các cô gái mang ca khúc comeback này lên truyền hình dù vẫn chưa chính thức trở lại!

Với việc ngày trở lại đang rất cận kề, vào tối 25 tháng 3 vừa qua, các cô nàng Girl's Day đã góp mặt trong chương trình "A Hyung I Know" với vai trò khách mời đặc biệt. Và tại đây, Girl's Day đã tiết lộ một phần ca khúc trở lại sắp phát hành của mình mang tên "I'll Be Yours".

Girl's Day A Hyung I Know

Trong một phân đoạn của chương trình, Kim Heechul - người giành được vị trí đầu tiên, đã được các cô gái "trao thưởng" bằng một màn trình diễn tuyệt vời với single sắp tới của nhóm. Ngay đầu phần "trao giải", Kim Heechul đã hóa thân vào vai một người hâm mộ cuồng nhiệt của nhóm, trên tay cầm một tấm banner và quay mặt về phía ngoài lớp học. Sau đó, Girl's Day bất ngờ thông báo rằng đây chính là lần đầu tiên nhóm tiết lộ bài hát comeback "I'll Be Yours" ngay trên sóng truyền hình.

Mặc dù vị trí ngồi của Kim Heechul không cho phép anh thưởng thức trọn vẹn màn trình diễn này, nhưng khán giả lại cực kỳ phấn khích trước những động tác vũ đạo và cả âm nhạc mà Girl's Day đã mang đến. Cuối cùng, Kim Heechul cũng được nhận "giải thưởng" của riêng mình sau khi các cô gái mang đến cho anh một màn fan service đặc biệt trong vũ đạo của ca khúc mới.

Dù chỉ là một đoạn "nhá hàng" ngắn nhưng người hâm mộ cũng có thể cảm nhận được đây là một bài hát cực kỳ bắt tay, và vũ đạo của nó cũng rất tuyệt vời. Cùng xem lại màn trình diễn của Girl's Day trên "A Hyung I Know" ngay dưới đây!

Trong khi đó, mini album thứ 5 của Girl's Day với tên gọi "Everday_5" và MV ca khúc chủ đề "I'll Be Yours" sẽ được phát hành vào ngày 27 tháng 3 tới đây.

Bạn đã sẵn sàng chào đón sự trở lại của 4 cô gái xinh đẹp Girl's Day chưa?

Munnie lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày