Fanfic của BTS bất ngờ nhận được sự quan tâm của... Kit Kat - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 23 / 06 / 2017

Fanfic của BTS bất ngờ nhận được sự quan tâm của... Kit Kat

Liệu có hay không chuyện thương hiệu toàn cầu này là fan ngầm của các chàng trai chống đạn?

Fanfic là một điều vô cùng quen thuộc và phổ biến trong cộng đồng fan hâm mộ K-Pop trên toàn thế giới. Sẽ không có gì lạ khi bạn dạo quanh các trang thông tin liên quan đến thần tượng Hàn Quốc và dễ dàng bắt gặp những câu chuyện ly kì lãng mạn tựa ngôn tình về một cặp đôi nào đấy trong nhóm hay chỉ đơn giản là mẩu chuyện giao tiếp hàng ngày nhưng được biến tấu sang một hình thức hoàn toàn khác nhưng lại vô cùng hấp dẫn.

ARMY- những người được biết là là fan hâm mộ của các chàng trai BTS cũng không thể nằm ngoài "thói quen khó bỏ" này. Một tài khoản gần đây đã đăng tải fanfic do mình viết về các chàng trai nhà Big Hit lên trang cá nhân trên Twitter. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như cô gái này không sử dụng cụm từ "Kit Kat" để làm "cameo" trong đoạn hội thoại lãng mạn do mình biên soạn cùng với việc Kit Kat "chính chủ" đã tweet lại kèm lời nhắn "Thế chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?!" sau khi vô tình đọc được câu chuyện dù chỉ là tưởng tượng của "đôi trẻ" này. 

Liệu rằng Kit Kat thực sự là một "shipper ngầm" của hai chàng trai hay đơn giản chỉ là cảm thấy tò mò trước sự xuất hiện của mình trong mẩu truyện ngắn này?

Chủ tài khoản có vẻ rất ngạc nhiên và có chút bối rối trước sự quan tâm "ngoài mong đợi" của thương hiệu kẹo nổi tiếng này. Cô nàng khá lúng túng không biết nên hồi đáp như thế nào đến nối phải nhờ đến sự giúp đỡ từ mọi người để có thể viết tiếp câu chuyện còn dang dở ở trên.

Một tài khoản khác đã đưa ra gợi ý lý tưởng với ảnh minh họa không thể chân thực hơn.

 

 Dù có hơi ngỡ ngàng nhưng đến cuối cùng thì cô nàng cũng đã có câu trả lời cho thắc mắc đáng yêu từ Kit Kat.

 

Có lẽ độ ngọt ngào của những viên kẹo Kit Kat đến từ nhãn hiệu trứ danh này cũng phải chào thua trước Fanfic của cặp đôi "anh cả" SIN nhà BTS.

Dù vô tình hay hữu ý thì việc một thương hiệu tiếng tăm tweet lại bài đăng về BTS cũng cho thấy được phần nào sức hút cùng độ lan tỏa của 7 chàng trai nhà Big Hit dường như là không có giới hạn nào cả.

 



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày