Còn ai dám bảo GOT7 flop với thành tích của nhóm tại Billboard Mỹ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 20 / 08 / 2018

Còn ai dám bảo GOT7 flop với thành tích của nhóm tại Billboard Mỹ

Nhìn vào bảng xếp hạng này thì GOT7 vẫn đang hoạt động mạnh mẽ với thành tích không phải dạng vừa đâu.

Hình ảnh có liên quan
 
Buổi concert của nhóm nhạc GOT7 tại LA đã lọt vào vị trí thứ 9 trong danh sách "Hot Tours Top 10" của trang âm nhạc Billboard, Mỹ. Trong năm nay, GOT7 đã thực hiện world tour đến 17 thành phố và nhận được tình cảm nồng nhiệt từ fan hâm mộ trên toàn thế giới. Chính nhờ điều đó mà nhóm đã trở thành nghệ sĩ Châu Á duy nhất lọt vào danh sách này, chứng minh cho mức độ nổi tiếng và sức ảnh hưởng của GOT7 trên toàn cầu.

Ngày 17/8 (giờ Mỹ), Billboard đã công bố danh sách "Hot Tour List Top 10" dựa vào tiêu chuẩn Boxscore từ ngày 7/8 đến ngày 14/8. Giữa rất nhiều huyền thoại nhạc Pop nổi bật, GOT7 đã lọt vào vị trí thứ 9 một cách đáng tự hào.

Buổi biểu diễn được lọt vào danh sách lần này chính là concert diễn ra vào ngày 6/7 tại The Forum, Los Angeles của nhóm. Theo như Billboard đưa tin, concert đã thu hút 9.600 fan hâm mộ và mang về doanh thu khoảng 1.303.154 đô la (tương ứng với 1,465 tỷ won). Ngoài ra, Biilboard còn giới thiệu: "Đây là lần đầu tiên GOT7 lọt vào danh sách này. Thời gian qua, nhóm đã có bốn lần đạt vị trí số một BXH Billboard World Album, có mặt trong BXH Social 50 trong 51 tuần liền và thành tích cao nhất là leo lên đến vị trí thứ hai".
 
Kết quả hình ảnh cho got7 eyes on you tour
 
Từ ngày 4/5 đến ngày 6/5, GOT7 đã mở màn "GOT7 2018 WORLD TOUR 'EYES ON YOU'" bằng các buổi diễn tại sân vận động trong nhà Jamsil, quận Songpa, Seoul. Tiếp sau đó, tour diễn hiện đang đi đến 17 thành phố trên thế giới, nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

So với world tour "FLY" được tổ chức vào năm 2016, đi qua 13 thành phố, thì tour diễn lần này đã mở rộng phạm vi ra cả Châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ. Ngoài ra, các buổi trình diễn còn được thực hiện ở các địa điểm rộng lớn hơn với quy mô hoành tráng hơn, cho thấy sự trưởng thành vược bậc của GOT7 trên toàn cầu.

Sau Seoul, Bangkok, Macao, các buổi diễn tại Moscow, Berlin, Paris nằm trong tour Châu Âu với số ghế lần lượt là 6.000, 7.500 và 6.500 ghế đều đã được bán hết. Tổng số khán giả đến xem lên đến 20.000 người.
 
Tour Bắc Mỹ và Nam Mỹ đã được bắt đầu với buổi diễn tại Air Canada Centre (Toronto), sau đó đến The Forum, (LA), NRG Arena (Houston), Barclays Center (New York), Palacio de los Deportes (Mexico), Directv Arena (Buenos Aires), Movistar Arena (Santiago). Tour diễn kéo dài hai tuần, đi qua bảy thành phố và thu hút tổng cộng khoảng 62.000 fan hâm mộ. Điều này đã cho thấy sức mạnh bán vé đáng chú ý của nhóm. Đặc biệt GOT7 còn trở thành đề tài nóng khi là nhóm nhạc Kpop đầu tiên trình diễn tại Barclays Center, New York.
 
Hình ảnh có liên quan
Sự quan tâm đặc biệt của các cơ quan ngôn luận địa phương cũng cho thấy được độ nổi tiếng toàn cầu của GOT7. Các chàng trai đã xuất hiện trong talkshow "Good Day New York" của kênh FOX 5, thực hiện phỏng vấn với Billboard, People, Forbes, tạp chí giải trí "J-14", trang web tin tức và giải trí "Buzzfeed",... Đặc biệt, Billboard còn đưa tin về việc GOT7 là nhóm nhạc Kpop đầu tiên trình diễn tại Barclays Center, New York, nhờ vậy càng thu hút được nhiều sự chú ý hơn.
 
Sau khi hoàn thành tour diễn tại Châu Âu, Bắc Mỹ và Nam Mỹ, GOT7 đã quay trở lại khu vực Châu Á và trình diễn tại Singapore ngày 4/8 vừa qua. Chuyến lưu diễn thế giới kéo dài bốn tháng, đi qua 17 thành phố sẽ kết thúc với sân khấu cuối cùng tại Hồng Kông ngày 24/8 tới đây.
 
Xin được chúc mừng các chàng trai GOT7!
 
 


Mùa hè này girlgroup nào xứng danh là "nữ hoàng mùa hè" trong lòng bạn?
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • GFriend

    GFriend

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày