Câu chuyện cảm động đằng sau lý do Jackson (GOT7) ủng hộ lệnh cấm hẹn hò của công ty - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 07 / 08 / 2018

Câu chuyện cảm động đằng sau lý do Jackson (GOT7) ủng hộ lệnh cấm hẹn hò của công ty

Lệnh cấm hẹn hò của JYP không hề làm Jackson cảm thấy phiền lòng, ngược lại anh chàng còn hết sức ủng hộ nó.

JYP Entertainment vốn nổi tiếng bởi những điều luật khắt khe được đặt ra cho các nghệ sĩ dưới trướng công ty. Một trong số đó chính là quy định cấm các thần tượng không được hẹn hò trong vòng 3 năm kể từ ngày họ ra mắt. Đa số các nghệ sĩ đều sẽ rất vui mừng khi lệnh cấm này đến thời hạn được dỡ bỏ, tuy nhiên Jackson (GOT7) lại có suy nghĩ khác về chuyện này.

Trong chương trình “Radio Star”, Jackson cho biết anh vẫn chưa sẵn sàng để hẹn hò lúc này. Anh quan niệm hẹn hò không chỉ là chuyện vui đùa mà còn đồng nghĩa với việc phải gánh rất nhiều trách nhiệm.

got7 jackson dating 1

Phát biểu của Jackson trên "Radio Star": “Nói thật thì em cũng muốn hẹn hò ai đó lắm chứ, nhưng mà hẹn hò không phải chỉ để vui đâu ạ. Đây không phải chuyện đùa. Chúng ta còn phải chịu rất nhiều trách nhiệm nữa.”

Đây không phải lần đầu tiên Jackson tiết lộ rằng cảm thấy bản thân không thích hợp với chuyện yêu đương. Trong một lần livestream nói chuyện với các fan, anh còn nói mình đang lên kế hoạch sẽ tiếp tục làm theo quy định cấm hẹn hò của công ty dẫu cho nó có được hủy bỏ đi nữa. Jackson giải thích rằng mình hiện giờ chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp hơn. Anh thẳng thắn nói: “ Mình có thể nói thật lòng với mọi người được không nhỉ? Thật sự mình không hề có suy nghĩ gì về chuyện yêu đương lúc này hết.”

Anh muốn mình sẽ làm việc thật chăm chỉ cho đến khi anh thực sự có đủ thời gian và sức khỏe để chăm sóc cho nửa kia của mình.

“Lý do là vì mình còn chưa tự lo cho mình xong ấy… Nên là sao mình có thể lo cho người khác được?
Nếu bạn muốn chăm sóc ai đó, bạn cần phải có khả năng, thời gian và nhiều thứ khác nữa… Nhưng mà mình chẳng có gì luôn ấy! Mình còn chưa lo được cho bố mẹ luôn, nên làm sao mà quan tâm đến người khác được? Mình chưa đủ khả năng đó.
Mình chưa được quyền hẹn hò lúc này.”

Quyết định này của Jackson không bất ngờ khi anh cũng hứa rằng sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để biến 2018 thành một năm của GOT7!

got7 jackson dating 2

Sự tận tâm của Jackson vì thành công của GOT7 đã làm rất nhiều fan cảm động, dẫu rằng điều đó cũng đồng nghĩa là anh sẽ phải hi sinh hạnh phúc của riêng mình nếu như anh bỏ qua cơ hội được yêu đương.

GOT7-2018

 Hãy cùng chờ tới ngày mà Jackson thật sự có thể bắt đầu một mối quan hệ đầy ý nghĩa trong cuộc đời của anh ấy nhé! Còn bây giờ thì chỉ cần tình cảm giữa anh và các IGOT7 cũng đủ để anh được tiếp thêm sức mạnh rồi!

Jackson-00



Bạn có cho rằng Inkigayo đã không minh bạch đối với điểm số của BTS trong đợt comeback lần này?
  • Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    0%
  • Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày