Công ty quản lý lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò của Gongchan (B1A4) và Jung Hyesung - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 26 / 04 / 2017

Công ty quản lý lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò của Gongchan (B1A4) và Jung Hyesung

Rất may là ngay khi tin đồn hẹn hò này được lan truyền, cả FNC lẫn WM Entertainment đều đã có hành động kịp thời để ngăn chặn.

Vào trưa 26 tháng 4, truyền thông Hàn bất ngờ đăng tải thông tin em út của nhóm nhạc B1A4 - Gongchan, và nữ diễn viên Jung Hyesung, hiện đang hẹn hò hạnh phúc. Nhiều người tỏ ra rất bất ngờ trước tin tức này bởi Gongchan và Jung Hyesung gần như chẳng có mối liên hệ gì với nhau.

Gongchan Jung Hyesung hẹn hò

Theo tiết lộ từ một vài nguồn tin thân cận với cặp đôi này, cả hai đã hẹn hò được vài tháng nay nhưng vẫn một lòng giữ kín chuyện tình cảm của mình. Chỉ có vài người bạn vô cùng thân thiết mới biết về chuyện hẹn hò của Gongchan và Jung Hyesung.

Một nguồn tin tiết lộ với báo chí: "Chuyện hẹn hò của cả hai được giữ bí mật một cách tối đa. Tôi thực sự rất ngạc nhiên khi Jung Hyesung hẹn hò với Gongchan chứ không phải là Gongmyung. Chỉ có những người bạn thân của họ mới biết đến chuyện này".

Truyền thông Hàn sau đó cũng đưa tin rằng, cặp đôi này còn tận hưởng những buổi hẹn hò với các thành viên khác của B1A4. Họ cũng dành thời gian bên nhau ở những nơi kín đáo như nhà riêng hoặc xe ô tô.

Gongchan Jung Hyesung hẹn hò

Tin tức hẹn hò của cặp đôi này thật sự gây ngạc nhiên cho đông đảo khán giả, không chỉ vì Hyesung (sinh năm 1991) lớn hơn Gongchan (sinh năm 1993) 2 tuổi, mà còn bởi cô và Gongmyung (5urprise) hiện đang là một cặp vợ chồng ảo rất được yêu mến trên chương trình "We Got Married". Nhiều người thậm chí còn tỏ ra thất vọng khi nghĩ rằng, tất cả những gì cô thể hiện trên "We Got Married" chỉ là "diễn sâu" mà thôi.

Gongchan Jung Hyesung hẹn hò

Sau khi tin đồn nổ ra, đại diện công ty quản lý của cả hai cho biết họ cần phải liên hệ với Gongchan và Jung Hyesung để xác nhận lại chuyện này. Và mới đây, cả hai công ty đều đã đồng loạt lên tiếng phản hồi. Theo đó, cả FNC lẫn WM đều phủ nhận mạnh mẽ chuyện Gongchan và Hyesung đang hẹn hò.

WM Entertainment - công ty quản lý của Gongchan, đã đưa ra tuyên bố chính thức: "Có thể là họ có nhiều bạn chung, nhưng chuyện cả hai đang hẹn hò thì hoàn toàn không đúng. Tin tức này thật bất ngờ và nói thật thì chúng tôi đã "đứng hình" khi nghe thấy". Công ty chủ quản của Jung Hyesung là FNC Entertainment cũng đưa ra một thông báo ngắn gọn: "Chuyện cô ấy hẹn hò với Gongchan không đúng một chút nào cả".



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày