Cư dân mạng cho rằng Alex đã rời BP RaNia - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 30 / 07 / 2017

Cư dân mạng cho rằng Alex đã rời BP RaNia

Hành động bất thường của nữ thần tượng da màu đang khiến nhiều người hâm mộ quan tâm.

Những ngày gần đây, nhiều người hâm mộ KPOP liên tục đưa ra phán đoán về việc nữ thần tượng da màu Alexandra (Alex) đã rời khỏi nhóm BP RaNia.

Alex

Có nhiều nguyên nhân khác nhau khiến cư dân mạng đưa ra lập luận đó. Đầu tiên, Alex thay toàn bộ ảnh đại diện, ảnh bìa twitter thành màu đen, báo hiệu đang có vấn đề xảy ra với cô ấy. Tiếp theo Alex xóa tất cả thông tin liên quan đến BP RaNia ra khỏi hồ sơ trang cá nhân của mình.

Alex

Trong quá khứ, nhiều người đã lên tiếng không tán thành về cách DR Music quản lý BP RaNia, đặc biệt là với Alex. Việc cắt xén vũ đạo và thời lượng trình diễn của Alex là lý do lớn nhất khiến người hâm mộ cảm thấy nữ thần tượng da màu chẳng hề giống như thành viên của nhóm.

Sau sự ra đi bất ngờ của Yina vài tháng trước, nhiều đồn đoán về sự ra đi của Alex ngày một tăng lên. Được biết, hồi tháng 2 năm nay, DR Music từng thông báo Alex sẽ tạm thời rút khỏi mọi hoạt động quảng bá của BP RaNia và trở về Mỹ để thực hiện dự án riêng. Công ty quản lý vẫn luôn né tránh đưa ra tuyên bố về việc Alex có thực sự rời nhóm hay không! 

Alex



Mỹ nhân nào mà bạn nghĩ có đôi chân đẹp nhất Kpop?
  • Uee (After School)

    Uee (After School)

    0%
  • Soyou

    Soyou

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
  • Hyorin

    Hyorin

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày