Người hâm mộ Kpop đón nhận thêm một trường hợp thành viên nữ rời nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Nhà ảo

Thứ sáu - 09 / 06 / 2017

Người hâm mộ Kpop đón nhận thêm một trường hợp thành viên nữ rời nhóm

Ngày hôm qua (8/6), nữ thần tượng Yina của nhóm BP Rania đã đăng tải thông báo chính thức về việc cô sẽ ngừng hoạt động dưới tư cách nhóm.

Vào ngày 8 tháng 6, nữ thần tượng Yina (BP Rania) đã gửi một thông báo đến người hâm mộ trên trang Instagram của cô:

Yina

Yina

"Có rất nhiều kỷ niệm mà tôi đã trải qua trong 6 năm qua, tôi rất biết ơn và xin lỗi các fan của chúng tôi, những người đã luôn ủng hộ nhóm. Nhưng tôi đã quyết định chấm dứt các hoạt động của mình với nhóm do nhiều lý do khác nhau.

Đã có rất nhiều thời điểm nhóm gặp khó khăn, song tôi vẫn có thể quảng bá được vì vó sự tồn tại của người hâm mộ, những người ủng hộ chúng tôi từ khắp nơi trên thế giới.

Mặc dù các hoạt động của tôi với các thành viên đã kết thúc, trái tim tôi sẽ vẫn mãi bên cạnh họ. Tôi hy vọng rằng các bạn sẽ đón nhận full album đầu tiên của BP Rania sắp ra mắt trong tương lai và tôi hy vọng rằng các bạn sẽ ủng hộ họ thật nhiều.

Hãy luôn khỏe mạnh và hạnh phúc nhé. Tôi thực sự, thực sự nhớ các bạn (ngoại trừ Yumin ㅜㅜ).

Từ Yina."

Ngay sau đó, tài khoản Facebook chính thức của BP Rania đã đăng thông báo xác nhận việc Yina rời nhóm:

Yina

"Yina, cô gái đã hoạt động như một thành viên của Rania trong suốt 6 năm qua, đã quyết định sẽ tập trung theo đuổi sự nghiệp diễn viên sau khi có nhiều buổi thảo luận với công ty.

Mặc dù cô ấy sẽ không thể tham gia vào các hoạt động quảng bá album lần cuối cùng vì vướng lịch quay phim ở Trung Quốc, song Yina sẽ đồng hành với BP Rania theo cách riêng của cô ấy.

Chúng tôi mong các bạn sẽ luôn quan tâm, yêu thương và ủng hộ Yina, người đang bắt đầu tiến vào một lĩnh vực hoàn toàn mới. BP Rania cũng đang nỗ lực rất nhiều để ra mắt album mới của mình. Mong các bạn cũng sẽ ủng hộ cho họ.

Ngoài ra, chúng tôi xin lỗi vì đã thông báo thay đổi thành viên chậm trễ như vậy. Việc này bị trì hoãn một chút vì chúng tôi cần thời gian để họp bàn và lắng nghe ý kiến của các thành viên BP Rania".

Yina

Cùng với sự ra đi của Yina và Alex, BP Rania sẽ hoạt động với đội hình 5 người

BP Rania ra mắt KPOP lần đầu tiên hồi năm 2011 với tên gọi Rania. Thời điểm ấy, Yina cũng debut trong nhóm với nghệ danh Saem. Cuối năm 2014, Yina rời nhóm và trở lại quảng bá vào tháng 12 năm 2016 với nghệ danh Yina, lúc này nhóm cũng quyết định đổi tên thành BP Rania.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày