Sau hàng loạt kỷ lục, liệu EXO có thể làm nên điều kỳ diệu trước Red Velvet và Heize?: BXH Instiz tuần 4 tháng 7 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 01 / 08 / 2017

Sau hàng loạt kỷ lục, liệu EXO có thể làm nên điều kỳ diệu trước Red Velvet và Heize?: BXH Instiz tuần 4 tháng 7

Một tuần không thể bình lặng hơn vừa trôi qua trên bảng xếp hạng Instiz iChart!

Tuần cuối cùng của tháng 7 vừa trôi qua với một bất ngờ vô cùng lớn trên bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop. Sở dĩ gọi đây là bất ngờ bởi đã rất lâu rồi, người ta mới có dịp chứng kiến top 10 của bảng xếp hạng này trải qua 1 tuần yên ả và gần như chẳng có bất kỳ biến động nào trong các vị trí. Cụ thể, có đến 8/10 thứ hạng của top 10 đều... giống hệt với tuần trước!

Tháng 7 trôi qua cũng đồng thời đánh dấu tuần thứ 4 liên tiếp "You, Clouds, Rain" thống trị ngôi đầu Instiz iChart. Sau một thời gian dài Instiz chứng kiến hàng loạt quán quân chịu cảnh mất ngôi chỉ trong vòng 1 tuần thì giờ đây, Heize đã mang đến điều trái ngược khi cô đứng trên đỉnh cao Instiz trọn vẹn 1 tháng. Và nhiều khả năng nữ ca sĩ sẽ tiếp tục thống trị ngôi đầu thêm một vài tuần nữa, bởi cho đến nay vẫn chưa ca khúc nào đủ sức chiếm lấy vị trí thứ 1 của "You, Clouds, Rain". Nói một cách đơn giản, tháng 7 chính là tháng của Heize!

BXH Instiz tuần 4 tháng 7

Ngôi á quân của Instiz tuần này cũng không hề có sự thay đổi nào, và Red Velvet vẫn đang chứng minh họ là nhóm nhạc nữ hot nhất trên các bảng xếp hạng nhạc số hiện nay. Tuần thứ 3 liên tiếp nắm trong tay vị trí thứ 2 của Instiz iChart, girlgroup nhà SM tiếp tục mang về những thành tích ấn tượng trong lần trở lại mới nhất với "Red Flavor".

BXH Instiz tuần 4 tháng 7

Giống như ngôi quán quân và á quân, vị trí thứ 3 của Instiz iChart Kpop tuần này cũng không hề xảy ra biến động. Mang về hàng loạt thành công và kỷ lục ấn tượng trong thời gian qua, tuy nhiên EXO vẫn chưa thể vươn lên chiếm lấy ngôi đầu trước sự xuất sắc của Heize và đàn em cùng công ty Red Velvet. Dẫu vậy, vị trí thứ 3 trong 2 tuần liên tiếp vẫn là một thành tích ấn tượng của EXO trong lần trở lại với "Ko Ko Bop", bởi các chàng trai nhà SM chính là một trong những nhóm nhạc nam hiếm hoi của Kpop đạt được thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng nhạc số.

BXH Instiz tuần 4 tháng 7

Không kèn không trống, không hề quảng bá rầm rộ, thế nhưng "Artist" của Zico vẫn bền bỉ bám trụ top 5 trong sự thán phục của đông đảo khán giả. Nếu không phải đụng độ với quá nhiều "quái vật digital" như trong thời điểm này, rất có thể "Artist" sẽ còn leo đến những thứ hạng cao hơn nữa. Tuy nhiên, hạng 4 trong 2 tuần liền vẫn là quá đủ để chứng minh sức hút từ cái tên Zico.

BXH Instiz tuần 4 tháng 7

Tuần thứ 3 liên tiếp, Heize sở hữu đến 2 ca khúc lọt vào top 5 của Instiz iChart. Từng vươn đến ngôi quán quân của Instiz iChart trước cả "You, Clouds, Rain", rõ ràng, "Don't Know You" cũng có một sức lôi cuốn đặc biệt với số đông người nghe nhạc tại Hàn Quốc. Sau 1 tuần tụt hạng, "Don't Know You" hiện vẫn đang vững vàng bám trụ top 5 trong sự ngạc nhiên của rất nhiều người.

BXH Instiz tuần 4 tháng 7

Không ai có thể phủ nhận sức ảnh hưởng của Black Pink trong ngành giải trí hiện nay, dù các cô gái chỉ mới debut chưa đầy 1 năm. Trong khi đa phần các nghệ sĩ ra sản phẩm cùng lúc với nhóm đã rơi hạng ít nhiều, thì Black Pink vẫn quyết liệt bám trụ top đầu trong nhiều tuần liên tiếp. "As If It's Your Last" hiện vẫn đang được rất nhiều khán giả tìm nghe, và đó cũng là một trong những lý do chính giúp nó tiếp tục chiếm giữ vị trí thứ 6 tuần này.

BXH Instiz tuần 4 tháng 7

Mặc dù không thể vươn đến những thứ hạng siêu khủng như những sản phẩm trước, thế nhưng "Dinosaur" vẫn chứng minh được sức hấp dẫn không thể cưỡng lại từ âm nhạc của anh em Akdong Musician. Debut ở vị trí thứ 7 vào tuần trước, sau 7 ngày, thứ hạng của "Dinosaur" vẫn không có gì thay đổi. Có lẽ sẽ khá khó khăn cho anh em nhà YG nếu muốn thăng hạng trong thời điểm này, tuy nhiên người hâm mộ vẫn tin rằng Akdong Musician hoàn toàn đủ sức bám trụ top 10 trong những tuần tiếp theo.

BXH Instiz tuần 4 tháng 7

Dần tụt hạng trước sự tấn công dữ dội của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng, "We Loved" khiến người ta nghĩ rằng, có lẽ đã đến lúc cựu vương của bảng xếp hạng Instiz sẽ sớm phải nói lời chào tạm biệt với top 10. Tuy nhiên đến tuần này, bản song ca của Bolbbalgan 4 và 20 Years Of Age lại bất ngờ nằm trong số những cái tên trụ hạng thành công. Dẫu cơ hội thăng hạng đã không còn, nhưng vị trí thứ 8 hiện nay vẫn là một thành công đáng ghi nhận với một ca khúc phát hành đã lâu như "We Loved".

BXH Instiz tuần 4 tháng 7

Hai thứ hạng cuối cùng trong bảng xếp hạng tuần này lại là hai vị trí duy nhất có sự biến động. Trong đó, bất ngờ lớn nhất nằm ở vị trí thứ 9. Tụt hạng và rơi luôn khỏi top 10 trong tuần trước, thế nhưng vào tuần này "A Daily Song" của Hwang Chi Yeol bất ngờ lội ngược dòng, tăng 2 hạng và quay trở lại vị trí thứ 9. Việc một bản ballad nhẹ nhàng có thể tiếp tục vươn cao trong thời điểm mà bảng xếp hạng đang bị đánh chiếm bởi một loạt các ca khúc sôi động rõ ràng là một thành công lớn đối với "A Daily Song" và Hwang Chi Yeol.

BXH Instiz tuần 4 tháng 7

MAMAMOO là gương mặt cũ duy nhất trong bảng xếp hạng Instiz iChart chịu cảnh tụt hạng trong tuần này. Có xuất phát điểm khá cao khi leo thẳng đến top 3 trong tuần đầu tiên phát hành, tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau, "Yes I Am" đã dần mất nhiệt. Kết quả, ca khúc đang rơi vào tình trạng báo động ở vị trí "chốt sổ" Instiz tuần này. Và rất có thể đây sẽ là lần cuối cùng chúng ta được nhìn thấy cái tên "Yes I Am" xuất hiện trong top 10 Instiz.

BXH Instiz tuần 4 tháng 7

Tháng 7 khép lại với rất nhiều bất ngờ đã xảy ra trên top 10 Instiz iChart. Liệu bảng xếp hạng tháng 8 sẽ mở đầu như thế nào? Hãy cùng chờ đón kết quả vào tuần sau nhé!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1

    You, Clouds, Rain

    Heize (feat. Shin Yong Jae)
  • 2

    Red Flavor

    Red Velvet
  • 3

    Ko Ko Bop

    EXO
  • 4

    Artist

    Zico
  • 5

    Don't Know You

    Heize
  • 6

    As If It's Your Last

    Black Pink
  • 7

    Dinosaur

    Akdong Musician
  • 8

    We Loved

    Bolbbalgan 4 & 20 Years Of Age
  • 9 + 2

    A Daily Song

    Hwang Chi Yeol
  • 10 -2

    Yes I Am

    MAMAMOO
Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày