Cuộc chiến giành ghế No.1 "Produce X 101": Lee Midam (AAP.Y) và Yoon Seobin (JYP) gây ấn tượng mạnh với các nhà sản xuất quốc dân - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 04 / 05 / 2019

Cuộc chiến giành ghế No.1 "Produce X 101": Lee Midam (AAP.Y) và Yoon Seobin (JYP) gây ấn tượng mạnh với các nhà sản xuất quốc dân

Vì ai giành được ghế No.1 sẽ có một đặc quyền nên các thực tập sinh không ngần ngại thi đấu với nhau để có thể ngồi vào được vị trí này.

Tập 1 ProduceX101 lên sóng khiến khán giả bất ngờ vì những khác biệt, cải tiến so với các phiên bản đã phát sóng trước đó. Bên cạnh sự thay đổi về luật debut, phân lớp, tập 1 cũng gây chú ý khi 'thưởng nóng' đặc quyền có một không hai cho 'center' đầu tiên. Nếu ở các mùa trước, việc các thực tập sinh lựa chọn chỗ ngồi trong tập 1 chỉ để... làm cảnh thì với ProduceX101, chủ nhân ghế ngồi #1 quyền lực được hưởng lợi thế đặc biệt. Trước khi tập 1 kết thúc, thực tập sinh này sẽ nhận được một phút PR bản thân. Đặc quyền này giúp thí sinh có thêm thời gian riêng biệt để gây ấn tượng với các nhà sản xuất quốc dân ngay trong tập phát sóng đầu tiên của ProduceX101.

 

Lee Midam và Yoon Seobin - hai cái tên gây ấn tượng nhờ cuộc chiến giành ghế No.1 năm nay tại Produce X 101

 

LEE MIDAM (AAP.Y) CHẤP NHẬN ĐẤU RAP DÙ LÀ VOCAL

 

Lee Midam

Trong tập 1 của các mùa Produce, phần chọn ghế đầu tiên cũng gây tò mò không kém phần thi audition và kết quả phân lớp. Tại 3 mùa phát sóng trước đó, để tranh giành vị trí #1, các thực tập sinh tự đưa ra yêu cầu thách đấu như vật tay, quyết đấu bằng trò chơi ba âm tiết... Việc phân thắng bại hoàn toàn dựa vào những 'tài lẻ' nằm ngoài lĩnh vực âm nhạc của dàn thí sinh. Tuy nhiên, tại ProduceX101, các thực tập sinh đã đưa việc tranh giành 'ngôi vương' lên tầm cao mới khi quyết định rap battle.

 

Màn rap battle gây ấn tượng của Lee Midam

Cụ thể, khi Lee Midam ngồi ghế #1, thực tập sinh Kim Sunghyun đã tiến đến và yêu cầu thách đấu. Dù đảm nhận vị trí vocal, Midam vẫn thoải mái đồng ý thi rap với đối thủ. Màn rap battle hoàn toàn ngẫu hứng của hai thực tập sinh thực sự 'hâm nóng' bầu không khí trường quay. Một số thí sinh còn hồi hộp đến mức họ cho rằng mình đang xem Show Me The Money chứ không phải phần mở màn của ProduceX101. Cuối cùng, nhờ rap lại những ngôn từ sắc bén trong ca khúc I'm him của Mino (Winner), Midam đã chinh phục được các thực tập sinh khác tại khán đài và giành chiến thắng thuyết phục.

 

LEE MIDAM (AAP.Y) VÀ YOON SEOBIN (JYP) THI VẬT TAY VÌ GHẾ NO.1

 

Yoon Seobin 

 

Cuối cùng, chủ nhân 'ngai vàng' ProduceX chính là Yoon Seobin - thực tập sinh nhà JYP. Trước đó, để đoạt được ngôi vị này, Seobin đánh bại Lee Midam bằng bộ môn tự chọn vật tay.

 

Màn thi đấu thú vị giữa Lee Midam và Yoon Seobin

Trong clip PR một phút vốn là phần thưởng cho chủ nhân ghế No.1 , Yoon Seobin gây chú ý khi diện đồ ngủ, thực hiện nhiều aegyo cực dễ thương. Cậu bạn cũng hát lại một đoạn ngắn trong ca khúc Yes or yes của đàn chị Twice. Trước khi thời lượng phát sóng riêng của bản thân kết thúc, Seobin gửi lời chúc ngủ ngon đến khán giả và bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ qua các phiếu bầu.

 

Đoạn clip giới thiệu bản thân của Yoon Seobin sau khi ngồi ghế No.1

 

Tuy chiến thắng thuộc về Seobin nhưng giữa Midam và Seobin cũng có nhiều khoảnh khắc đáng yêu 

 

Dù kết quả như thế nào thì màn đấu giành ghế No.1 thú vị của Lee Midam và Yoon Seobin cũng đã giúp cho hai thực tập sinh tài năng này để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng các nhà sản xuất quốc dân. Hãy cùng tiếp tục theo dõi "Produce X 101" để xem họ sẽ tiếp tục chiến đấu vì một suất debut cùng các thực tập sinh khác như thế nào nhé!

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn đồng ý với suy nghĩ của fan Hàn hay fan Quốc tế trước vụ việc của Super Junior?
  • Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    0%
  • Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày