Mặc dù Banana Culture khẳng định EXID không tan rã, Knet vẫn tin rằng sự ra đi của Hani và Jeonghwa chính là dấu chấm hết - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 03 / 05 / 2019

Mặc dù Banana Culture khẳng định EXID không tan rã, Knet vẫn tin rằng sự ra đi của Hani và Jeonghwa chính là dấu chấm hết

Hôm nay, phía công ty chủ quản thông báo Hani và Jeonghwa sẽ rời công ty sau khi comeback cùng EXID ngày 15/5

Hợp đồng của EXID sẽ hết hạn vào cuối tháng 5 và trong thông báo chính thức sáng 3/5, Banana Culture đã xác nhận về sự ra đi của Hani, Jeonghwa. Hai nữ thần tượng quyết định không gia hạn. Trong khi đó, trưởng nhóm Solji, LE và Hyelin vẫn tiếp tục gắn bó với công ty quản lý.

 

Kết quả hình ảnh cho hani jeonghwa
​Hani và Jeonghwa sẽ rời Banana Culture, hoạt động với EXID sau lần comeback cuối sẽ bị bỏ ngỏ?

 

Tuy nhiên, Banana Culture vẫn nhấn mạnh rằng EXID không tan rã. Tất cả các thành viên đều sẽ tìm cách để hài hòa các lịch trình và quảng bá cùng nhau trong tương lai. Ngoài ra, trong thông báo thứ hai, công ty này cho biết thêm EXID sẽ trở lại với album mới ngày 15/5 - sản phẩm cuối cùng của đội hình 5 người trước khi Hani và Jeonghwa ra đi.

 

Hình ảnh có liên quan
EXID liệu có thể duy trì hoạt động ngay cả khi thiếu vắng 2 mảnh ghép là Hani và Jeonghwa? 

Dưới đây là toàn văn thông báo chính thức từ Banana Culture:

Xin chào, chúng tôi là Banana Culture Entertainment. Đây là thông báo chính thức về hợp đồng của EXID.

Solji, LE và Hyelin bày tỏ mong muốn được gắn bó với công ty và gia hạn hợp đồng với chúng tôi. Hani và Jeonghwa, sau một cuộc thảo luận dài, đã đi đến thống nhất và quyết định ra đi sau khi hợp đồng hết hiệu lực cuối tháng 5/2019.

Ba thành viên EXID ở lại với chúng tôi sẽ tập trung phát triển sự nghiệp riêng. Solji và LE đang chuẩn bị quảng bá với tư cách nghệ sĩ solo, khẳng định màu sắc riêng qua kỹ năng hát, rap và phát hiện tài năng mới. Hyelin có kế hoạch tham gia các chương trình tạp kỹ trên sóng truyền hình song song cùng hoạt động âm nhạc, cho thấy sự đa dạng và những nét hấp dẫn khác biệt của mình.

EXID là nhóm nhạc có ý nghĩa quan trọng với sự phát triển của Banana Culture cùng như người hâm mộ, và vì vậy, chúng tôi không nhìn nhận về việc này như một kết thúc của nhóm. Các thành viên cũng coi đây là bước chuyển mình để có thể đón nhận những thử thách mới. Chúng tôi đang xem xét các khả năng để EXID có thể sát cánh cùng nhau trong tương lai.

Banana Culture sẽ cố gắng hết sức để Solji, LE và Hyelin có thể phát triển sự nghiệp cá nhân một cách thuận lợi.

​Chúng tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Hani và Jeonghwa. Dù hợp đồng đã hết hạn, chúng tôi vẫn chân thành chúc họ những điều tốt đẹp nhất trong hành trình sắp tới.

​Chúng tôi mong nhận được sự khích lệ, động viên của mọi người cho cả 5 thành viên EXID, cho một chặng đường mới phía trước.

​Cảm ơn.

 

Kết quả hình ảnh cho exid wallpaper

Mặc dù Banana Culture khẳng định đây chưa phải là dấu chấm hết cho EXID nhưng các fan vẫn còn rất hoài nghi về tương lai của nhóm khi các thành viên đã không còn cùng một công ty chủ quản


Phía Banana Culture khẳng định sẽ xem xét khả năng để EXID có thể tiếp tục các hoạt động trong tương lai, Knet cho rằng đây chính là dấu chấm hết cho EXID. Họ bày tỏ quan điểm rằng khi các thành viên đã không còn cùng một công ty chủ quản, điều đó cũng đồng nghĩa như nhóm sẽ disband do sẽ rất khó để họ sắp xếp lịch làm việc và quay lại hoạt động cùng nhau. Dưới đây là một vài bình luận tiêu biểu mà TintucKpop trích dẫn từ bài báo Naver đưa tin về vụ việc ngày hôm nay:

- DISBAND

- Cũng là một cách để tan rã trong êm đẹp đó chứ...

- Chỉ có một lần duy nhất trong đời như "Up and Down" thôi (ám chỉ EXID chỉ có thể bật lên nhờ bản hit "Up and Down")

- Tôi có cảm giác như hai thành viên thì được các công ty chủ quản khác gọi mời gia nhập, còn 3 người còn lại thì ký tiếp vì họ cũng chẳng có sự lựa chọn nào cả... 

- Hush, mọi người vậy là đường ai nấy đi rồi hả...

- Lúc nào họ cũng nói mấy câu như, "Không disband dù là khác công ty"...

- Solji chỉ vừa mới quay lại nhóm thôi mà?

- Họ đã có một quãng thời gian dài gặp nhiều khó khăn. Nhóm thật sự tài năng nên điều này cũng tệ thật... Tôi hi vọng rằng các cô gái đều sẽ làm tốt trong tương lai. 

- Tôi mong rằng Solji cũng sẽ thành công như Taeyeon. Cô ấy có chất giọng đầy nội lực trong các ca sĩ thuộc thế hệ nhóm nữ gen 2 của Kpop...

Kết quả hình ảnh cho exid wallpaper

Bạn có nghĩ việc Hani và Jeonghwa rời Banana Culture sẽ là dấu chấm hết cho EXID? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn với TintucKpop nhé. 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì về bài đăng gây nên tranh cãi dữ dội của Sana (Twice)?
  • Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    0%
  • Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày