Dara vẫn đẹp không tì vết khi khoe mặt mộc trong Get It Beauty 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 17 / 06 / 2017

Dara vẫn đẹp không tì vết khi khoe mặt mộc trong Get It Beauty 2017

Sandara Park đã đem đến nhiều điều thú vị trong chương trình Get It Beauty 2017 của Onstyle khi chia sẽ về bí quyết làm đẹp của bản thân.

Sau khi 2NE1 tan rã cô nàng Sandara Park ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên tivi và các chương trình khác nhau của Hàn Quốc. Không chỉ quay quảng cáo,tích cực đi đóng phim, Sandara còn trở thành một trong các MC của chương trình làm đẹp Hàn Quốc. Khi tham gia chương trình về làm đẹp, Sandara đã được trải nghiệm nhiều thử thách thú vị hấp dẫn.

Sandara Park đã đồng ý với thử thách để lộ mặt mộc của mình trước ống kính trong chương trình Get It Beauty 2017 của Onstyle.

Khi lần đầu Sandara Park xuất hiện trong chương trình Get It Beauty 2017, cô nàng đã chia sẻ một số mẹo trang điểm cá nhân của mình cho khán giả có mặt tại trường quay.

Tuy nhiên, Sandara cũng đã được yêu cầu tham gia thử thách để lộ khuôn mặt trước ống kính mà không cần phải trang điểm.

Mặc dù tỏ ra vô cùng tự tin khi chia sẻ kinh nghiệm trang điểm của mình nhưng khi được yêu cầu để lộ mặt mộc Dara lại tỏ vẻ hơi do dự. Cảm giác của Dara lúc này có lẽ các chị em phụ nữ sẽ hiểu được bởi ai cũng đều muốn xinh đẹp trước người khác, những ai dám cởi bỏ lớp trang  điểm quả là điều vô cùng can đảm. Vốn dĩ Hàn Quốc là nơi có yêu cầu khắt khe về ngoại hình, được biết ít ai khi ra đường mà dám để mặt mộc của mình. Ngay cả đến con trai Hàn Quốc cũng thường hay làm đẹp cho bản thân không thua kém gì chị em phụ nữ.

Nhưng đừng lo bởi vốn dĩ Sandara đã có vẻ đẹp không tì vết từ trước cùng làn da trắng mịn màng. Khi để lộ mặt mộc của mình Dara đã khiến khán giả vô cùng kinh ngạc và ghen tị, có lẽ mọi người đều đã bị cuốn hút bởi sức hấp dẫn của cô nàng.

Quả không sai khi Dara luôn được khen ngợi vì vẻ ngoài xinh đẹp của mình. Sandara Park cũng luôn được xếp vào vị trí của những visual hàng đầu của YG và cả ngay cả của K-pop. Đến giờ khi đã 32 tuổi nhưng chẳng khác nào những cô gái tuổi đôi mươi. Cô nàng còn được gọi là mỹ nữ không tuổi của Hàn Quốc bởi dù sau bao nhiêu năm Dara vẫn trẻ trung và xinh đẹp không khác gì khi mới debut.



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày