Lý giải thành công ngoài mong đợi của Dara với vai chính đầu tay trong phim "One Step" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 24 / 05 / 2017

Lý giải thành công ngoài mong đợi của Dara với vai chính đầu tay trong phim "One Step"

Sự chững chạc và chân thành trong diễn xuất đã giúp Dara nhận được vô vàn lời khen ngợi của khán giả.

Sandara Park được biết đến nhiều hơn với tư cách là Dara – thành viên của nhóm nhạc nữ 2NE1 đã tan rã. Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, Dara vừa tái xuất giới truyền thông cũng như người hâm mộ tại Philippine nhân sự kiện quảng bá bộ phim “One Step” – một sản phẩm điện ảnh do chính cô nàng thủ vai chính.

Nữ ca sĩ/diễn viên này đã bay từ Seoul đến Manila để quay một loạt các chương trình quảng cáo và chương trình truyền hình để quảng bá cho bộ phim mới, mặc dù lịch làm việc của cô rất dày đặc trong thời điểm hiện tại.

dara

“One Step” được công chiếu tại Hàn Quốc lần đầu tiên vào ngày 6/5/20017. Tại Philippine, bộ phim được công chiếu khắp cả nước từ ngày 10/5 và phân phối phát sóng về nhiều tỉnh, nhiều địa phương bởi công ty VIVA International Pictures.

Trước khi bộ phim ra mắt tại Hàn Quốc, một buổi chiếu ra mắt thảm đỏ được tổ chức tại Robinsons Movieworld Galleria ở Ortigas vào ngày 8 tháng 5, và Dara đã rất tự hào khi tham gia tại sự kiện này.

Dara xuất hiện tại thảm đỏ trong đêm quảng bá phim “One Step” tại Manila.

Dara xuất hiện tại thảm đỏ trong đêm quảng bá phim “One Step” tại Manila

Buổi công chiếu ra mắt có sự tham dự của nhiều cơ quan báo đài, các phương tiện truyền thông, lực lượng cảnh sát Phillippine và những người hâm mộ trung thành của Dara. Kể từ khi cô nàng giành chiến thắng tại cuộc thi Star Circle Quest (SCQ)– một chương trình truyền hình thực tế ăn khách tại Phillippine mùa đầu tiên vào năm 2009. Sandara được giới truyền thông Phillppine gọi là “Điều thần kì xảy ra giữa đời thực”. Một cô gái vô danh đến từ Hàn Quốc đã khiến người dân nơi đây không ngừng dậy sóng, sau khi chương trình kết thúc, sức hút của cô cũng không hề có dấu hiệu thuyên giảm. Chương trình là bệ phóng hoàn hảo để Sandara Park vụt sáng thành sao chỉ trong 3 tháng tại Phillppine.

Tại sự kiện quảng bá bộ phim đầu tay, bạn bè của Dara đã đến để ủng hộ cho bạn mình. Trong số đó có nam diễn viên đồng nghiệp SCQ và là bạn thân nhất của Dara - Joross Gamboa và chủ tịch của ban tổ chức lễ ra mắt phim đồng thời là giám đốc trong chương trình thực tế Pinoy Boyband Superstar năm 2016 Vice Ganda.

boyband Ph

Boyband Ph đến chúc mừng Dara ra mắt phim

MC truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc kiêm diễn viên hài Ryan Bang - người đã ký hợp đồng với công ty giải trí Hàn Quốc G-Park Family và các thành viên của nhóm nhạc Pinoy pop, Boyband Ph (quán quân chương trình Pinoy Boyband Superstar năm 2016) cũng đến để chúc mừng đồng nghiệp của mình.

“ONE STEP” là câu chuyện kể về Si Hyun (do Dara đóng vai chính) – một cô gái có khả năng cảm thụ âm nhac tuyệt vời. Cô không còn nhớ được bất cứ điều gì về mình sau tại nạn xe hơi. Cô cũng bị chẩn đoán mắc bệnh Colored Hearing, một chứng bệnh hình dung âm thanh thành màu sắc. Sự pha trộn của những mảng màu hình thành liên tục từ những âm thanh mà cô nghe được khiến cô chóng mặt, và cô ấy tự bảo vệ mình bằng cách mang một bộ tai nghe khổng lồ.

Si-Hyun gặp một nhạc sĩ đã từng nổi tiếng nhưng hết thời Jee-il (Han Jae Suk), người đã giúp cô khôi phục trí nhớ qua một giai điệu mà cô vẫn tiếp tục nghe thấy trong giấc mơ của mình.

Dara gửi đến khán giả thông điệp của mình trong buổi tối ra mắt

Dara gửi đến khán giả thông điệp của mình trong buổi tối ra mắt

Chia sẻ về lần đầu tiên thử sức một vai diễn nặng ký trong "One Step", Dara hào hứng nói: “Đây là vai diễn đầu tiên của tôi trong sự nghiệp diễn xuất. Tôi hi vọng sẽ có nhiều hơn nữa những dự án như thế trong tương lai". Cựu thành viên của 2NE1 chia sẻ, cô đã ấp ủ hy vọng trở thành một diễn viên sau khi nhóm tan rã vào cuối năm ngoái. Với vai diễn cô gái đi tìm lại chính mình, Dara đã tiến một bước dài trên con đường nghệ thuật ngay trong lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Và đây chính là 5 lý do khiến Dara tỏa sáng với vai chính đầu tay trong phim "One Step":

1. ONE STEP chính là bức tranh vẽ nên một khía cạnh khác biệt của Dara:

ONE STEP chính là bức tranh vẽ nên một khía cạnh khác biệt của Dara:

 

Trong suốt chương trình “Pambansang Krung Kipdip Pilipinas” và cả những ngày tháng hoạt động trong 2NE1, Sandara Park luôn mang lại cảm giác cô là một người đáng yêu, thích ca hát và nhảy múa theo những giai điệu sôi động. Cô sở hữu những mái tóc rực rỡ và phong cách vô cùng năng động. Nhưng với "ONE STEP", người ta bỗng nhìn thấy một Dara vô cùng trầm lắng. Đó là gì, nếu như không phải là một sự lột xác mạnh mẽ của "mỹ nhân không tuổi"?

2. Một Dara chân thành trên sân khấu:

 

Nếu bạn đã bỏ lỡ những sản phẩm âm nhạc của Dara sau khi 2NE1 tan rã, thì điều này chính là món quà đặc biệt dành riêng cho bạn. Bộ phim đã dành tặng riêng cho người hâm mộ một OST vô cùng tuyệt vời được thể hiện bởi giọng hát chân thành của Dara. Đó là một bản OST thành công!

3. Sự hòa quyện giữa âm nhạc và cảm xúc:

Dara đóng phim

Một mối quan hệ tuyệt vời giữa hai nhân vật chính và âm nhạc chính là thứ đang chờ đón khán giả khi bộ phim lên sóng. Nhạc sỹ từng nổi tiếng nhưng nay đã qua thời hoàng kim (Han Jae Suk) đã có cuộc gặp gỡ định mệnh với một cô gái trẻ ở tuổi 20 – một cô gái đáng thương đã mất hoàn toàn ký ức. Làm thế nào để họ có thể bên nhau, giúp đỡ nhau để tìm ra những gì họ đã mất chính là phần hay nhất của bộ phim. Chỉ có thể giải thích rằng, chính tình yêu với âm nhạc đã gắn kết tất cả mọi thứ. Cái hay của "One Step", đó là ngay cả những người không biết gì về nhạc cũng nhận được sự hòa hợp giữa hai con người ấy.

4. Một bộ phim truyền cảm hứng tuyệt vời:

dara thành công với vai diễn đầu tay

Sau những ngày ảm đạm kể từ khi 2NE1 giã từ K-pop, ai ai cũng bất ngờ khi nhìn thấy Dara trở lại – và trở lại trong một vai trò đầy mới mẻ. Kịch bản "One Step" dường như đã chạm tới trái tim của Dara vì hành trình vượt qua bệnh tật của nhân vật trong phim giống một phần nào đó những khó khăn, những thăng trầm trong cuộc sống mà cô đã từng nếm trải. Điều đó giúp cho Dara dễ dàng hóa thân vào nhân vật hơn.

5. Xuất thần trong diễn xuất:

dara

Dara không phải là một diễn viên mới hoàn toàn. Cô từng đóng vai phụ trong phim Phillippine và cũng như xuất hiện chớp nhoáng trong một số bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cô được chọn trong một bộ phim điện ảnh của Hàn Quốc. Dara thừa nhận, cô không biết nhiều về những cảm nhận của một người có bệnh về thính giác. Tuy nhiên, cô đã hoàn toàn đắm mình trong vai diễn như thể cô đã thực sự từng nhìn thấy ai mắc phải chứng bệnh đó. Và thậm chí cô còn được chính đạo diễn phim ca ngợi vì khả năng diễn xuất quá xuất sắc của mình.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày