Shipper cho rằng "Untitled,2014" là bài hát G-Dragon dành riêng cho Dara - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 21 / 06 / 2017

Shipper cho rằng "Untitled,2014" là bài hát G-Dragon dành riêng cho Dara

Giả thuyết này rất đáng suy ngẫm vì hàng loạt bằng chứng được hội shipper Daragon đưa ra

G-Dragon đã trải qua một bước tiến mới trong sự nghiệp của mình với  "Kwon Jiyong" đã đạt được những thành tích khủng sau khi phát hành vào ngày 8 tháng 6. Giờ đây, các người hâm mộ trên khắp mọi nơi đang tìm kiếm những điều đáng chú ý trong những lời bài hát ""Untitled, 2014" của anh chàng.

"Quá khó khăn và mệt mỏi với em. Tôi hiểu giờ đây nếu nhận thêm bất cứ tổn thương nào cũng khiến em sợ hãi và chán ghét. Ngay cả ngày em rời đi, tôi khiến em rơi lệ vì những câu sắc lạnh, để rồi khi em cất bước quay lưng tôi lại hối hận, xin lỗi em".

Đây là một ca khúc ballad rất buồn, nói về cách mà G-Dragon khao khát muốn tìm lại và đoàn tụ với tình yêu đã bị mất trong quá khứ của mình. Điều rõ ràng rằng anh đã nói lời xin lỗi đến người con gái ấy, mong muốn rằng họ sẽ cùng cho nhau cơ hội để bước cùng nhau một lần nữa. 

Theo các fan "vững tay chèo" thuyền DaraGon, lời bài hát có thể nói về việc G-Dragon đánh mất Sandara Park, người từng bị nghi ngờ là bạn gái tin đồn của anh bấy lâu nay.

Dara có thể là cô gái mà G-Dragon muốn nhắc tới

Trước đó, cặp đôi đã có nhiều hình ảnh "mùi mẫn" như thế này đây

Ngồi cạnh nhau vui vẻ tại MAMA 2013

Còn nhiều lần diện đồ đôi thế này đây

Không ít lần cặp đôi khiến fan thẹn đỏ mặt vì những hành động này

Fan còn phát hiện G-Dragon cặp kè với Dara ở mọi nơi

Mới đây nhất là 2 người đã làm netizen được phen náo loạn khi khá thân mật tại chốn đông người. G-Dragon thậm chí còn ôm chặt lấy Dara để bảo vệ cô. Đồng thời, nhiều người cũng khẳng định anh chàng đã đặt một nụ hôn nhẹ lên trán đàn chị cùng công ty. Tuy nhiên sau đó YG đã phủ nhận tin đồn hẹn hò này và khẳng định họ chỉ là bạn bè thân thiết.

Trước đó, cô nàng bị bắt gặp khi đi xem concert của Big Bang

Có nhiều người cho rằng, sở dĩ có tin đồn như vậy là do Dara chưa từng thừa nhận rằng đã hẹn hò với nam thần tượng nào trong quá khứ vì đau khổ sau khi chia tay người yêu cũ, cả hai chỉ dám gặp nhau trên xe và ở nhà của hai người. Nên các fan suy đoán có khả năng cao đó là người cùng công ty vì GD đã từng chia sẻ rằng ở YG chỉ có hầm để xe là không gắn camera. Chưa kể, khi GD mở triển lãm Peaceminusone, GD đã chụp ảnh Dara đến tham dự từ phía sau rồi up Instagram bằng một dòng chú thích khá mùi mẫn: "Cô gái bé nhỏ ấy".

Còn bạn, bạn nghĩ sao về "giả thuyết" này của đội shipper Daragon?

 



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày