Đề xuất cho ra đời thêm một nhóm nhạc từ Produce 101 của fan được hưởng ứng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 23 / 06 / 2017

Đề xuất cho ra đời thêm một nhóm nhạc từ Produce 101 của fan được hưởng ứng

Liệu có cơ hội nào cho JBJ chính thức ra mắt?

JBJ (Just Be Joyful) là một nhóm nhạc tưởng tượng được người hâm mộ tạo ra. Nhóm bao gồm 7 thực tập sinh từng tham gia Produce 101 mùa 2 và bị loại khi chương trình chọn ra top 20 cuối cùng. Họ là Kim Yong Guk, Kwon Hyun Bin, Takada Kenta, Noh Tae Hyun, Kim Sang Gyun, Kim Dong Han và Kim Tae Dong.

7 chàng trai này được biết đến như những người bạn thân kể từ khi gặp nhau tại chương trình. Đó là cơ sở để một số người hâm mộ mong ước họ có thể debut cùng nhau.

JBJ

Đội hình JBJ mà người hâm mộ mơ ước

Trong một cuộc phỏng vấn với thực tập sinh Kim Sang Gyun gần đây, khi được biết từ khóa "JBJ" đã trở thành một trong những cụm từ được tìm nhiều nhất vào chiều 19 tháng 6, San Gyun thật thà tâm sự "Tôi thực sự muốn được cùng các thành viên còn lại của JBJ làm một buổi phát trực tiếp cùng nhau. Tôi nghĩ người hâm mộ chắc chắn sẽ thích nó".

JBJ

Kim Sang Gyun

Thực tập sinh này nói thêm: "Chúng tôi cũng đã đi chơi cùng nhau sau khi bị loại. Anh Noh Tae Hyun đã chăm sóc cho các thành viên rất tốt. Tôi nghĩ rằng anh ấy cũng đặc biệt rất thích ý tưởng thành lập nhóm. Và chúng tôi còn có cả một phòng chat nhóm nữa cơ".

Chia sẻ về JBJ, Kim Sang Gyun cho biết: "Lần đầu tiên tôi nghe về cái tên JBJ, tôi thực sự cảm thấy ngạc nhiên đấy. Tôi rất vui vì mặc dù chương trình đã kết thúc, nhưng mọi người vẫn nhắc đến mình. Có vẻ như nhờ JBJ tôi đã được nhiều khán giả nhớ đến hơn".

Anh chàng nói tiếp: "Tất cả các thực tập sinh trong chương trình đều là bạn của nhau, đơn giản là vì chúng tôi đã trải qua khó khăn cùng nhau suốt một thời gian dài. Thế nhưng tôi nghĩ mình đặc biệt thân thiết với Yong Guk, Hyun Bin, Takada Kenta, Tae Hyun, Dong Han và Tae Dong nhờ các fan gọi riêng chúng tôi là JBJ. Cá nhân tôi nghĩ sẽ rất tuyệt nếu chúng tôi được hoạt động cùng nhau một lần. Thậm chí, ngay cả một buổi phát thanh nhẹ nhàng cũng sẽ rất thú vị. Thật tuyệt vời nếu chúng tôi có được cơ hội đó."

JBJ

Produce 101 chính là nơi tạo ra nhiều tình bạn đẹp và đáng nhớ cho các thực tập sinh

Trong một cuộc phỏng vấn khác, thực tập sinh Kwon Hyun Bin cũng tiết lộ rằng mình rất yêu thích "dự án" JBJ mà người hâm mộ dành tặng mình. Anh chàng cho biết, chính Noh Tae Hyun là thành viên đề nghị 7 anh chàng JBJ đi chơi và chụp hình cùng nhau sau đêm chung kết.

Còn bạn, bạn có thích ý tưởng thành lập JBJ hay không? Biết đâu nhóm có thể trở thành những người bạn thân kiêm đối thủ của Wanna One trong tương lai, nhỉ? 



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày