Doanh số bán đĩa tăng vọt, tin vui cho iKON tại thị trường Nhật Bản - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 04 / 04 / 2016

Doanh số bán đĩa tăng vọt, tin vui cho iKON tại thị trường Nhật Bản

Có lẽ như "những chiến binh" nhà YG khá hợp với thị trường âm nhạc Nhật Bản.

Doanh số tiêu thụ album của iKON ở Nhật Bản mới đây được thống kê là 120.000 bản. Con số này bao gồm phiên bản repackage Nhật của album “Welcome Back – Complete Edition” được phát hành hôm 30/3 và bản ra mắt “Welcome Back” phát hành từ tháng 1/2015. Với một nhóm nhạc non trẻ tuổi nghề như iKON thì doanh số 120.000 album là con số ấn tượng.

Album của iKON

Bản repackage có các ca khúc từ album ra mắt trước đó nhưng với một số thay đổi như “Anthem” (remix) kèm phiên bản tiếng Nhật của loạt hit “Dumb&Dumber”, “What′s Wrong?”, “I Miss You So Bad”, “Rhythm Ta” (remix). Cộng với đó là ca khúc mới “Just Go”. Mặc dù là phiên bản repackage (là bản có thêm một số ca khúc mới bên cạnh ca khúc cũ) nhưng “Welcome Back – Complete Edition”  vẫn đứng đầu bảng kho nhạc lớn của Nhật là Recochoku và iTunes. Ngoài ra, album này còn xếp thứ 4 trong top 10 bảng xếp hạng album tuần của Oricon.

iKON đang có những thành công đáng nói tại Nhật Bản

Trước đó, album tiếng Nhật đầu tiên của nhóm ra mắt hồi tháng 1 cũng lọt vào bảng xếp hạng Oricon. Vào thời điểm đó, iKON có chuyến lưu diễn ở 5 thành phố lớn, thu hút 146.000 lượt khán giả từ tháng 2 đến 3. Cách đây không lâu, đàn anh cùng công ty quản lý của iKON là Big Bang cũng vừa có chuyến lưu diễn thành công ở đất nước hoa anh đào. Các sản phẩm âm nhạc Big Bang phát hành tại đây cũng đạt doanh thu lớn.

Sắp tới, 7 chàng trai B.I, Bobby, Kim Jinhwan, Koo Junhoe, Song Yunhyeong, Kim Donghyuk và Jung Chanwoo sẽ tổ chức tour diễn ngắn vòng quanh châu Á mang tên iKONCERT 2016 (Showtime) khởi động ở sân vận động Đài Bắc, Đài Loan từ ngày 22/4 và tới Hong Kong hôm 7/5.

Nguồn: Zing



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày