Thành viên hụt của iKON chuẩn bị debut solo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 27 / 07 / 2017

Thành viên hụt của iKON chuẩn bị debut solo

Sau thất bại trong chương trình sống còn Mix & Match của YG 3 năm về trước, Jung Jin Hyung đã ký hợp đồng với công ty quản lý mới và sẽ bước những bước đầu tiên trong công cuộc chinh phục làng giải trí KPOP trong vài ngày tới.

Hồi tháng 4 năm nay, báo chí Hàn Quốc đưa tin cựu thực tập sinh của YG Entertainment - Jung Jin Hyung vừa ký hợp đồng độc quyền với S.F.R Entertainment. Công ty quản lý này cho biết: "Chúng tôi đã ký một hợp đồng với Jung Jin Hyung vào ngày 31 tháng 3. Ở Jin Hyung, chúng tôi tìm thấy một phong cách âm nhạc độc đáo cũng như hình ảnh của cậu ấy phù hợp với những gì chúng tôi đang tìm kiếm. Do đó, S.F.R tin rằng Jin Hyung hoàn toàn có tiềm năng ra mắt như một nghệ sĩ solo".

Đồng thời, S.F.R tiết lộ rằng họ sẽ không cho Jin Hyung tham dự Produce 101 mùa 2 như một số tin đồn, thay vào đó công ty sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng cho màn debut của anh chàng. Dự kiến, Jin Hyung sẽ chào sân KPOP vào nửa đầu năm 2017.

Jung Jin Hyung

Thế nhưng, nhiều tháng liền đã trôi qua, S.F.R vẫn không đăng tải bất kỳ thông báo mới nào về Jin Hyung. Mãi cho đến một cuộc phỏng vấn độc quyền vào ngày 26 tháng 7, S.F.R mới cho biết, họ dự định cho Jung Jin Hyung phát hành đĩa đơn vào ngày 31 tháng 7, tức chỉ còn 4 ngày nữa.

Công ty quản lý không đưa ra bình luận về việc "ém nhẹm" màn debut của Jin Hyung thay vì quảng bá nhiệt tình trên các kênh truyền thông. Phải chăng họ rất tự tin với kế hoạch "đánh úp" đặc biệt của mình? 

Được biết, hồi năm 2014, Jung Jin Hyung đã bị loại trong chương trình sống còn Mix & Match, nơi tuyển chọn thành viên chính thức cho nhóm nhạc iKON của YG Entertainment.

Jung Jin Hyung



Mỹ nhân nào mà bạn nghĩ có đôi chân đẹp nhất Kpop?
  • Uee (After School)

    Uee (After School)

    0%
  • Soyou

    Soyou

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
  • Hyorin

    Hyorin

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày