Độc đáo cách Sunmi (Wonder Girls) chúc mừng sinh nhật Umji và Yerin (G-Friend) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 20 / 08 / 2016

Độc đáo cách Sunmi (Wonder Girls) chúc mừng sinh nhật Umji và Yerin (G-Friend)

Cách chúc mừng này đang được nhiều người khen ngợi là rất thông minh nhưng cũng đầy tình cảm.

Vào ngày 19 tháng 8, đúng ngay ngày sinh nhật của hai thành viên Umji và Yerin của G-Friend, Sunmi (Wonder Girls) đã đăng tải một bức ảnh cô đang giơ ngón tay cái của mình lên với dòng chú thích: "Thumbs Up", kèm những biểu tượng bánh sinh nhật và trái tim.

Sunmi Instagram
Mặc dù nhìn thoáng qua thì đây là một bài đăng khá bí ẩn, nhưng người hâm mộ của G-Friend đã nhanh chóng nhận ra rằng, Sunmi đang gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Umji và Yerin một cách vô cùng thông minh (tên của Umji trong tiếng Hàn Quốc có nghĩa là "ngón tay cái").

Gần đây, Umji đã tiết lộ rằng mình là một fan hâm mộ của Sunmi và cô cũng sẽ rất hạnh phúc nếu như được nhận một lời chúc mừng sinh nhật từ chính thần tượng của mình. Và có vẻ như thành viên Wonder Girls đã biến ước mơ của hậu bối trở thành sự thật! 

Với bài đăng này, người hâm mộ và khán giả có thể thấy được tình cảm mà Sunmi dành cho đàn em của mình đáng yêu đến như thế nào!

Yerin Umji

Wonder Girls và G-Friend vừa "đối đầu" nhau trên các show âm nhạc cũng như các bảng xếp hạng nhạc số khi họ phát hành hai ca khúc mới ("Why So Lonely" và "Navillera") gần như cùng một thời điểm. Hai nhóm nhạc thần tượng này cũng từng nhiều lần nhắc về nhau trên sóng truyền hình và các chương trình radio.

Munnie lược dịch



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày