Black Pink tiếp tục chứng minh sức ảnh hưởng khi trụ vững trên BXH Billboard 2 tuần liên tiếp - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 24 / 04 / 2019

Black Pink tiếp tục chứng minh sức ảnh hưởng khi trụ vững trên BXH Billboard 2 tuần liên tiếp

Blackpink đã khẳng định được độ nổi tiếng toàn cầu của mình khi là nhóm nhạc nữ Kpop duy nhất có 2 tuần liên tiếp góp mặt trong 2 BXH chính của Billboard.

Theo BXH mới nhất được Billboard công bố ngày 23/4 (giờ Mỹ), ca khúc chủ đề Kill This Love thuộc EP album mới cùng tên của Blackpink đã đạt hạng 73 tại BXH single chính là Hot 100 và EP album đã dừng chân ở hạng 93 tại Billboard 200.

 



Tuần trước, Kill This Love đã 'hạ cánh' ở các vị trí No.41 và No.24 lần lượt trong BXH Billboard Hot 100 và Billboard 200. Đây là thành tích cao nhất một nhóm nhạc nữ Kpop từng đạt được.

Blackpink đang cho thấy độ nổi tiếng đang kinh ngạc ở Mỹ - thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới - khi ghi tên mình vào BXH chính của Billboard trong 2 tuần liên tiếp sau khi comeback với ca khúc mới. Việc Blackpink là nhóm nhạc nữ đầu tiên trụ hạng tại Hot 100 và Billboard 200 trong 2 tuần liên tiếp chính là dấu hiệu cho thấy khả năng Kpop liên tục gặt hái được thành công tại Mỹ - thị trường nhạc pop chính.

 



Ca khúc Kill This Love cũng đứng ở vị trí No. 48 trên BXH Single Chart Top 100 của UK Official Chart - 1 trong 2 BXH nhạc pop lớn bên cạnh Billboard - sau khi đã gia nhập BXH lần đầu tiên ở vị trí No.33 trong tuần trước.

Mới đây, Blackpink đã kết thúc concert đầu tiên tại Los Angeles trong vòng tour Bắc Mỹ gồm 8 concert đi qua 6 thành phố của nhóm. Các cô gái sẽ tiếp tục đặt chân đến Chicago vào ngày 24/4. Sau Chicago, Blackpink sẽ tiếp tục biểu diễn tại những địa điểm còn lại, lần lượt là Hamilton vào ngày 27/4, New York trong hai ngày 1 và 2/5, Atlanta vào ngày 5/5, cùng Fort Worth trong hai ngày 8 và 9/5.



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày