Dreamcatcher, Monsta X và Hyunsik (BTOB) không hẹn mà gặp, cùng ra mắt MV mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ năm - 27 / 07 / 2017

Dreamcatcher, Monsta X và Hyunsik (BTOB) không hẹn mà gặp, cùng ra mắt MV mới

Đường đua Kpop cuối tháng 7 liên tục xuất hiện những cái tên đình đám cùng các sản phẩm chất lượng.

Monsta X

Vào lúc 6 giờ tối 27 tháng 7 (giờ địa phương), Monsta X đã trở lại với một ca khúc mùa hè đặc biệt!

Trong MV "Newton" các thành viên cùng nhau tham gia một chuyến phiêu lưu vui nhộn, rất phù hợp với tinh thần lạc quan, vui vẻ của bài hát. Trải qua rất nhiều MV u ám, bạo lực, cuối cùng Monsta X cũng đã có thể thoải mái tận hưởng ánh mặt trời rực rỡ và cùng nhau vui đùa trong đêm lửa trại.

MV "Newton" - NU'EST

Hyunsik (BTOB)

Sau lần vừa tắm vừa livestream gây sốc cho người hâm mộ, nam thần tượng Hyunsik (BTOB) đã tái xuất với MV cho ca khúc "Swimming". Mang giai điệu rock indie lạ tai, "Swimming" là một bài hát viết về tình yêu trong quá khứ của Hyunsik. Người xem dễ dàng bắt gặp những khung cảnh trầm buồn, sâu lắng, đúng như những cảm xúc mà nam thần tượng từng chia sẻ khi trò chuyện với người hâm mộ.

Được biết, "Swimming" là một ca khúc thuộc dự án "Piece of BTOB", nơi đều đặn hàng tháng, các thành viên của BTOB tung ra một sản phẩm solo.

MV "Swimming" - Hyunsik

Dreamcatcher

Girlgroup theo concept "ma quỷ - kinh dị" Dreamcatcher cuối cùng đã comeback với một ca khúc hoàn toàn mới, có tên gọi là "Fly High".

Trái ngược với giai điệu mạnh mẽ, tiết tấu sôi nổi của bài hát, phần hình của MV tiếp tục khai thác phong cách tối tăm, pha chút kinh dị đặc trưng của Dreamcatcher.

Theo giới thiệu của công ty quản lý, MV của "Fly High" chính là phần tiền truyện của "Chase Me" "Good Night". Đối với những fan yêu thích phán đoán và suy luận, "Fly High" chắc chắn sẽ cung cấp nhiều thông tin quý giá mà họ cần để giải mã toàn bộ câu chuyện của Dreamcatcher.

MV "FLy High" - Dreamcatcher



Bạn thấy thói quen của visual nào đáng yêu hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jisoo

    Jisoo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày