Các idol là fan ruột của Red Velvet? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 04 / 08 / 2017

Các idol là fan ruột của Red Velvet?

Không ít các thần tượng đã "dính thính" và trở thành fan của các cô nàng "Nhung đỏ" đấy nhé!

Mới đây, Sana (TWICE) chia sẻ tình yêu của cô với "Nhung đỏ" thông qua "V-Live" của Naver .

Trong suốt thời gian phát sóng trực tiếp, Sana đã cho biết cô ấy là fan của Red Velvet khi nói rằng cô ấy đã thực sự lắng nghe và yêu thích các bài hát của 5 cô nàng nhung đỏ đã phát hành trong thời gian gần đây. Đồng thời, nữ idol cũng đề cập rằng khi album mới của Red Velvet ra mắt, cô đã lắng nghe tất cả các bài hát của họ và yêu thích tất cả chúng. 

"Tôi thực sự thích bài hát "Hear The Sea". Khi album của họ được phát hành, tôi đã nghe album đầy đủ. Trong số các ca khúc trong album lần này, tôi thật sự rất thích nghe ca khúc "Hear The Sea" khi tôi luyện tập trong phòng tập. Tất nhiên, tôi cũng thích cả ca khúc chủ đề "Flavor Red" nữa. "

Ngoài Sana (TWICE), một loạt thần tượng đình đám của Kpop cũng nhận mình là fan của 5 cô gái Red Velvet. Không chỉ có những thần tượng cùng công ty như tiền bối SNSD, Suho (EXO). Trưởng nhóm EXO còn sẵn sàng "gia nhập" làm thành viên thứ 6 của Red Velvet.  Độ "phủ thính" của Red Velvet còn lan sang cả những nghệ sĩ từ những công ty khác như GFRIEND, MAMAMOO, Kang Seung Yoon (WINNER) và 2 thành viên trong FT ISLAND cũng tiết lộ mình là fan của cô nàng Irene xinh đẹp nữa.  

Tiền bối cùng công ty SNSD đặc biệt quý mến đàn em của mình. Có không ít những video mà các cô gái nhà SM thể hiện những cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau. Điển hình như trong đợt quảng bá cuối cho ca khúc "Lion Heart" của SNSD. Khi đó SNSD đạt hạng nhất thì Red Velvet đã ở lại sân khấu chúc mừng cho chiến thắng của các chị và cả hai cùng nhau hát và nhảy ca khúc này nữa. SNSD không khác gì người chị yêu thương những đứa em gái của mình vậy.

Đặc biệt, nhờ sự tham gia chung "We Got Married" của JoySung Jae mà các anh chàng BTOB có cơ hội gặp gỡ những nữ thần tượng yêu thích của mình. Khi các thành viên của BTOB nhìn thấy Red Velvet từ bên trong xe bus, họ cứ liên tục khen 5 cô nàng nhung đỏ thật xinh đẹp và đáng yêu. Hãy nhìn sự ngượng ngùng của các fanboy của Red Velvet trong lần gặp mặt này là đủ biết rồi.

 

 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày