Red Velvet bất ngờ tặng fan món quà đặc biệt mừng thành công của "Red Flavor" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ sáu - 28 / 07 / 2017

Red Velvet bất ngờ tặng fan món quà đặc biệt mừng thành công của "Red Flavor"

ReVeluv sẽ có cơ hội tận hưởng MV đặc biệt của "You Better Know" với concept cực dễ thương.

Trưa ngày 28 tháng 7, SM Entertainment đã tung ra một món quà bất ngờ dành tặng cho người hâm mộ của Red Velvet. Đó là MV phiên bản ngắn dành cho bài hát "You Better Know", một bài hát phụ trích từ album "The Red Summer" của Red Velvet.

Red Velvet

Theo thông báo của SM Entertainment, Red Velvet đã nhận được rất nhiều tình yêu và sự ủng hộ dành cho ca khúc comeback "Red Flavour", do đó công ty quyết định thực hiện một món quà nho nhỏ để cảm ơn toàn thảy người hâm mộ. "Để bày tỏ lòng biết ơn đối với tình yêu mà tất cả các bạn đã dành cho "빨간 맛" ("Red Flavour") của Red Velvet, chúng tôi đã chuẩn bị một điều đặc biệt cho các bạn! Cùng thưởng thức clip đặc biệt của Red Velvet khi họ vui chơi bên nhau và hãy làm cho mùa hè của bạn thêm thú vị với Red Velvet và bài hát "You Better Know!".

Sau khi kết thúc các hoạt động quảng bá cho "Red Flavor", 5 cô gái Nhung Đỏ sẽ tập trung chuẩn bị cho concert đầu tay "Red Room". Ban đầu, SM Entertainmetnt dự kiến tổ chức đêm nhạc vào hai đêm 19 và 20 tháng 8. Tuy nhiên, với sức mua khủng lồ từ người hâm mộ, công ty đã quyết định tổ chức thêm một đêm diễn và ngày 18/8, nâng tổng số đêm diễn lên 3 đêm.

Trong một diễn biến khác, gần đây Red Velvet liên tục được cư dân mạng gọi tên khi có một nhóm nam tân binh sao chép gần như toàn bộ kiểu chào của nhóm.  



Bạn thấy thói quen của visual nào đáng yêu hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jisoo

    Jisoo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày